11เคล็ดลับการเสริมโชคดียิ่งขึ้น จากสิ่งรอบตัว

0

11เคล็ดลับการเสริมโชคดียิ่งขึ้น จากสิ่งรอบตัว

หากจะพูดถึงในเรื่องของการเสริมโชค บางคนเข้าใจว่าจะต้องเป็นการเข้าวัดเข้าวาอย่างเดียว แต่ในแท้จริงแล้วนั้นมีวิธีมากมายที่จะช่วยเสริมด ว งเสริมโชคให้ดีขึ้นได้ รวมไปถึงในเรื่อง ราวต่างๆเป็นเคล็ดลับง่ายๆโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน การงาน

1 ใส่เงินกระเป๋าสตางค์

เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เสมอ ในวันขึ้นปีใหม่พร้อมกับการใส่เงินขวัญถุงให้ได้เป็นจำนวนเลข 9 อย่างเช่น 90 900 99 ใส่เอาไว้ในกระเป๋า 1 วันเต็มๆ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้กระเป๋าเรียกเงินเรียกทองเข้ามาได้มาก มีเก็บมากกว่าการควักนำออกไปใช้

และในทุกครั้งที่ได้รับเงินสดเข้ามาควรนำเงินใส่กระเป๋าเอาไว้ก่อน บางคนปล่อยเงินเอาไว้ในซองหรือไม่ก็นำไปฝากธนาคารเลย ซึ่งถ้าจะเอาเคล็ดในการเรียกโชคดีจริงๆตามความเชื่อของคนโบราณนั้น ก็ควรเก็บเงินใส่ในกระเป๋าสตางค์ตัวเองเอาไว้ก่อนที่จะนำออกมาใช้

2 ไหว้พระสีวลี

หาโอกาสที่จะนำพาตัวเองไปกราบไหว้พระสิ ว ลีที่วัดใด ก็ได้ที่สะดวก พระสี ว ลีเป็นเ อ ตทัคคะโชค ลาภ ท่านเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระ พุ ท ธ เจ้า หาเวลาไปกราบไหว้และขอพรจากท่าน ชีวิตจะมีโชคยิ่งขึ้น จะมีความราบรื่นในด้านของการงาน การเงิน มีเงินทองเพิ่มพูนขึ้นมาก

3 จัดทิศเตียงนอน

ไม่ตั้งเตียงนอนโดยการนำหัวเตียงหันชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้มีโชคที่ไม่ดี เกิด การอับ โชคได้ และไม่ตั้งเตียงนอนหันปลายเตียงตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้ า ยไม่มีโชคเข้าหา

4 ดูแลสุนัข แมว

หากมีสัตว์เลี้ยงในบ้ า นดูแลเลี้ยงดู ให้ข้าวให้น้ำหาอาหารให้ทาน ไม่ใช่แค่เลี้ยงเอาไว้เพื่อเฝ้าบ้ า นอย่างเดียว แบ่งอาหารและน้ำให้แก่สุนัขหรือแมว จ ร จัดที่หิวโหย การทำบุญทำทานกับสัตว์นั้น จะส่งผลอนิสงให้กับตัวเราได้มหาศาล

5 ห้องครัว

หมั่นดูแลและปัด กวาดเช็ดถู จัดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆในครัวให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้ส ก ป ร กและเลอะเทอะ ครัวเป็นห้องขุมทรัพย์พลังของตัวบ้ า นไม่ควรปล่อยให้ส ก ป ร กเพราะจะทำให้อับ โ ช คมีเงินเข้ามาก็มีออกไป

6 ผ้าเช็ดหน้า

ไม่ให้ของขวัญคนรักหรือเพื่อนสนิทที่เป็นผ้าเช็ดหน้า เชื่อถือได้ว่าจะเป็นในเรื่องราวที่ไม่ดี เป็นของขวัญ อั บ โชคที่ไม่ควรมอบให้กัน จะมีเรื่องที่ทำให้พ ลั ด พรากจากกัน มีเรื่องที่จะต้องทำให้ห่ า ง เหินกันออกไป

7 กระจก

กระจกในทุกห้องของบ้ า นให้เช็ดทำความสะอาดให้ใสอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้ขุ่นมัว หากปล่อยเอาไว้แบบนั้นจะทำให้คนในบ้ า นมีความหม่นหมอง ทำสิ่งใด ก็จะไม่ขึ้น

8 สวมใส่แหวนเสริมโชค

เลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับเดือนเกิดหรือวันเกิด เพื่อเสริมโชคดีให้กับชีวิต

ถ้าอยา กเสริมการเงิน ควรสวมแหวนทอง , แหวนเงิน , แหวนหยก และแหวนหัวพลอยสีที่ถูกโฉลกกับตัวคุณ

ถ้าเสริมความรัก ให้สวมแหวนรูปหัวใจ , รูปดาว , แหวนเพชร , เทอร์ควอยส์ก็ได้

แหวนหินสีต่างๆแหวนลูกปัด สวมใส่จะช่วยในการเสริมเสน่ห์และยังเป็นที่รักของคนรอบข้าง

9 การสวมแหวน

สวมแหวนนิ้วกลาง ข้างขวา เสริมการเงินและบารมี

สวมแหวนนิ้วนาง หรือ นิ้วก้อย เสริมเสน่ห์และเสริมความรัก

10 ทำความสะอาดหิ้งพระ

หิ้งพระหมั่นดูแลรัก ษ าในเรื่องของความสะอาดอยู่สม่ำเสมอ เปลี่ยนดอกไม้พวงมาลัยให้สดใหม่ ถวายน้ำสะอาดใส่แก้ว ไม่ควรปล่อยเอาไว้ให้มีฝุ่นจับอยู่เต็มไปหมด

11 ไข่และส้ม

ในบ้ า นควรมีไข่และมีส้มเอาไว้ในตะกร้าอยู่เสมอ เพื่อเป็นการเรียกความสมบูรณ์พูนสุขเข้ามาในบ้ า น ทำให้ชีวิตอยู่ดี กิน ดีมีความสุข ไข่และส้มจะเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความโชคดี

เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่