8 เมนูอาหาร หาทานได้บ่อยๆ ให้ความจำดี ผิวดูใสขึ้น

0

8 เมนูอาหาร หาทานได้บ่อยๆ ให้ความจำดี ผิวดูใสขึ้น

อย่างที่หลายๆท่านได้ทราบกันดีอยู่แล้วว่า อาหารการกินนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใส่ใจและได้ให้ความสำคัญอยู่ตลอดเวลา การเลือกรับประทานอาหารที่ได้ให้ประโยชน์ก็จะส่งผลที่ดี กับร่างกายของเรา ไม่ใช่แค่สุ ข ภาพแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังดีในด้านของความจำที่ดี ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณดูดีขึ้นมีความขาวใสขึ้น

วันนี้เราจึงนำตัวช่วยดีๆเกี่ยวกับด้านสุ ข ภ าพมาฝากให้กับทุกท่านกัน นั่นก็คือ 8 เมนูอาหารที่สามารถหาทานได้กันอยู่บ่อยๆ จะช่วยส่งเสริมให้มีความจำที่ดี ส ม องปลอดโปร่ง ทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณมีความขาวกระจ่างใส มีผิวที่สุ ข ภาพดี จากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังเป็นอาหารที่มีราคาไม่แพงสามารถหาได้ง่าย นำมา
ทานได้ในทุกวัน

8 อาหาร ทานได้ทุกวัน มากประโยชน์

1 ผักกะหล่ำปลี

ผักกะหล่ำปลี จะนิยมนำมาทำเมนูอาหารได้ในหลายๆเมนูด้วยกัน ในผักกะหล่ำปลีนั้นจะมีส า รต้านอ นุ มู ล อิ สระที่จะเข้าไปช่วยกระ ตุ้นการสร้าง ค อ ล ลาเจน กะหล่ำปลีมีวิตามินบี แมงกานีส ธาตุเหล็ก ไฟเบอร์ แมกนีเซียม แคลเซียม เป็นส า รอาหารที่สำคัญกับร่างกายของเรา ช่วยส่งเสริมในด้านของความจำและยังเป็นผัก ที่มีส่วนช่วย ล ด ความ ดั นโล หิตสูงได้ด้วยให้อยู่ในระดับที่ปกติ

2 ถั่ว ธัญพืชทุกชนิด

ถั่วรวมถึงธัญพืชต่างๆนั้น มีส่วนช่วยสร้าง ค อ ลลาเจน ช่วยบำรุงผิวพรรณช่วยทำให้ผิวมีความกระชับ มีความเต่งตึง และยังทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นได้มากขึ้น ที่สำคัญนั้นยังช่วยลดปัญหาในด้านขอ งริ้ ว รอยใต้ตาได้ดีด้วย จะนำมาทานเล่นๆหรือนำมาทานคู่กับโยเกิร์ต ทานกับนม ก็จะยิ่งเพิ่มประโยชน์ที่ดีเข้าไป

3 ไข่ต้ม

ไข่ต้มนิยมนำมาทานคู่กับน้ำพริกต่างๆ ในไข่ต้มนั้นจะมี ส า รอาหารที่สำคัญ รับประทานอยู่บ่อยๆจะทำให้ผิวมีความเรียบเนียน ช่วยลดเลือ นริ้ ว ร อ ย และยังเป็นเมนูอาหารที่เหมาะสำหรับคนที่รักสุ ข ภ า พและอ ย า กมีน้ำ หนักที่ลดลง

4 ผักแครอท

ผักแครอทผักสีส้มที่มีสีสันสดใสและน่าทาน เป็นพืชผักผลไม้เต็มไปด้วยประโยชน์ มีวิตามินเอที่สูงมากๆ ช่วยบำรุงสายตาช่วยผลิต ค อ ล ลาเจน ชะ ล อ ความแ ก่ จะทานเป็นผักต้มหรือจะทำเป็นน้ำแครอทดื่มได้ในทุกๆวัน

5 ผลไม้มะนาว ส้ม

ผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีสูงมากๆ มีส่วนช่วยในการผลิต ค อ ลลาเจน ช่วยลดเลือ น ริ้ว ร อ ยที่เกิดขึ้นบนผิวได้ ผิวมีความขาวกระจ่างใส เพราะได้รับวิตามินซี ทำให้ผิวสดใสเป็นธรรมชาติ และช่วย ป้ อ งกันการเกิด โ ร คโล หิต ออกบริเวณไร ฟั น ดูแลสุ ข ภ าพช่องปาก

6 แตงกวา

ผักที่เต็มไปด้วยประโยชน์ ช่วยในการบำรุงร่างกาย มีส่วนช่วยผลิต ค อ ลลาเจนช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดเลือน ริ้ ว รอย ผักแตงกวานี้สามารถนำมาพอกหน้าของเราได้

ด้วยการนำผักแตงกวามาบด จากนั้นนำมาทาให้ทั่วผิวหน้าพอกทิ้งเอาไว้ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวมีความสดชื่นขึ้นๆ รอยต่างๆดูจางลงไปได้

7 ถั่วเหลือง

น้ำเต้าหู้ที่ทำมาจากถั่วเหลือง มีอ นุ มูลอิสระ ที่ช่วยในการสร้างค อ ล ลาเจน เพื่อดูแลในเรื่องของผิวพรรณได้ดี และน้ำถั่วเหลืองนี้ ยังเป็นอาหารชั้นดีของเส้นผม ช่วยทำให้เส้นผมมีความนุ่มลื่น มีความดำเงางามได้อย่างเป็นธรรมชาติ

8 อะโวคาโด

อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ช่วยในการสร้าง ไ ข มั นที่ดีให้กับร่างกายดูดซึมส า รอาหารที่รับประทานเข้าไป ลด เลือน ริ้ ว รอยที่เกิดขึ้นและยังเป็นตัวช่วยที่ดีเหมาะสำหรับสาวๆที่ดูแลหุ่นและรูปร่าง ทานอะโวคาโดอยู่เป็นประจำ จะช่วยให้มีหุ่นที่ดีได้

เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่