ชงดื่มทุกวัน 1 แก้ว ช่วยละลายได้หมด ลงไปได้ 10โล

0

ชงดื่มทุกวัน 1 แก้ว ช่วยละลายได้หมด ลงไปได้ 10โล

หลายๆคนที่ได้มองหาเครื่องดื่มที่ได้เป็นประโยชน์กับร่างกาย และให้รสชาติที่ดี เครื่องดื่มสูตรในวันนี้เป็นเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยประโยชน์ ท่านใดที่กำลังมองหาเราแนะนำกันในสูตรนี้เลย

สรรพคุณเด่นที่เราได้จากเครื่องดื่มแก้วนี้นั้น จะช่วยทำให้คุณมีน้ำ ห นั ก ที่ ลด ลงไปได้ 10 กิ โล หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าสามารถลดได้มากขนาดนี้ แต่เมื่อได้รู้ถึงส่วนผสมที่เรานำมาชงดื่ม รวมทั้งสรรพคุณที่เราได้รับนั้น คุณจะมั่นใจได้เลยว่าไม่ เพียงช่วยในเรื่องของการมีหุ่นรูปร่างที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดื่มที่จะทำให้สุ ข ภาพของคุณแข็งแรงขึ้น ได้รับประโยชน์อย่างเต็มๆ

ส่วนผสมของเครื่องดื่มประกอบด้วยส่วนผสม 4 อย่าง ว่านหางจระเข้ , มะนาว , ขิงและน้ำผึ้ง

ว่านหางจระเข้ มีประโยชน์ต่อสุ ข ภ าพร่างกายของเราอย่างมาก มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆกว่า 75 ชนิด มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูง และยังมีส่วนช่วยในการลด น้ำห นั กของคุณได้

น้ำมะนาว มีวิตามินซีสูงประกอบไปด้วยสา รต้านอ นุ มู ล อิ ส ระ และมีส่วนช่วยในการสลายไ ข มั นส่วนเกินในร่างกายของเราได้ดี ยังเป็นแหล่งรวมพลังงานที่ดีสำหรับร่างกายของเราด้วย ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณของเราขาวใสเนียนนุ่มได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ขิง เป็นสมุนไพรที่มีความเผ็ด ร้อน มีกลิ่นเฉพาะตัวเ ป็นตัวช่วยที่ดีในการเ ผ าผ ล าญอาหาร ดีต่อระบบการย่อยอาหาร ทั้งยังช่วยทำให้การทำงานของกระเพาะอาหารนั้นมีการทำงานได้ดีเต็มประสิทธิภาพ และขิงยังเป็นสมุนไพรที่เต็มไปด้วยประโยชน์หลายๆด้าน

น้ำผึ้ง เป็นสมุนไพรที่ได้จากธรรมชาติ ให้ความหวานไม่เป็นโ ท ษต่อร่างกายของเรา ช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีให้กับร่างกายของเรา

วัตถุดิบที่คุณต้องเตรียม

1 น้ำ 1 แก้ว

2 น้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

4 ขิงผง 1 ช้อนชา

5 น้ำผึ้งบริสุทธิ์ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีการชงดื่ม

ใช้ส่วนผสมของน้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะใส่ลงไปในแก้วน้ำอุ่น บีบน้ำมะนาวใส่ตามลงไป 1 ช้อนโต๊ะ ผงขิง 1 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากันและยกดื่มให้หมดในทันที

สำหรับเครื่องดื่มแก้วนี้นั้นส่วนผสมที่เรานำมาชงดื่มจะเป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งดีมากๆกับสุ ข ภาพร่างกาย เพื่อนๆท่านใดที่ได้มองหาเครื่องดื่มที่มีสรรพคุณที่ดีเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ ลองได้นำสูตรการชงดื่มนี้ไปชงดื่มกันดูได้ ดื่มทุกวัน 1 แก้ว ร่างกายของคุณจะเปลี่ยนไป ช่วยห่ า งไ ก ลจากโ ร คต่างๆและยังช่วยให้มีหุ่นที่ดี มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น

เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่