6 รูปภาพ ช่วยเสริมโชค เสริมบารมี รับเงินทองเข้ามา

0

6 รูปภาพ ช่วยเสริมโชค เสริมบารมี รับเงินทองเข้ามา

รูปภาพที่เป็นเรื่องของศาสตร์รวมถึงในเรื่องของความเชื่อ มีผลต่อการใช้ชีวิตต่อตนเองในด้านธุรกิจ ในด้านของการค้าข า ยอยู่เสมอ วันนี้เราจะพาทุกๆท่านมาดูศาสตร์ของรูปภาพ เป็นในเรื่องของเงินทอง โดยตรง โดยจะเน้นด้านเงินทอง การทำมาค้าข า ย ใครที่อยา กรับทรัพย์ หารูปภาพเหล่านี้มาแขวนเอาไว้อยู่ในบ้ า นจtช่วยเสริมในด้านของโชค เสริมบารมีเสริมเงินทอง

1 ภาพวาดเรือสำเภา

เรือสำเภานั้นจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง ในด้านของการค้าข า ย จะนำมาซึ่งเงินทอง ช่วยทำให้มีโชค ลาภ การค้าข า ย จะมีเงินทองเข้ามา คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะประสบผลสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น หามาแขวนเอาไว้อยู่ในบ้ า น นอกจากจะช่วยตกแต่งบ้ า นให้สวยงามแล้วนั้น ยังมีความหมายที่ดีด้วย

2 ภาพวาดมังกร

มังกรเป็นสัญลักษณ์mujมีความเป็นสิริ ม ง ค ล ที่มีความหมายที่ดี สัญลักษณ์สำคัญของศาสตร์ฮวงจุ้ย ตำนานพื้นบ้ า นของจี น มังกรเหยียบเมฆ จะเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงอำ น า จ มังกรจะมีอำ น า จมากที่สุดหากได้ตั้งเอาไว้อยู่ทางทิศตะวันออกของตัวบ้ า น สามารถตั้งไว้ที่ใด ก็ได้เพื่อที่จะนำโชคมากมายเข้ามา

นอกจากนี้มังกรนั้นยังเป็นสัญลักษณ์ในการนำโชค ที่มีต่อในด้านของการค้าข า ย ในด้านของธุรกิจ หากได้วางเอาไว้ที่ทำงานก็จะบ่งบอกได้ถึงความยิ่งใหญ่และความมั่งคั่ง มีบารมี มีพลานามัยที่สมบูรณ์

3 ภาพม้า

เป็นสัตว์ธาตุไฟ เป็นสัตว์ในลำ ดับที่ 7 ของนัก ษัตร จี น มีความเชื่อกันว่าม้าจะเปี่ยมไปด้วยพลังงานหยาง ทิศประจำปีของม้าหรือมะเมียนั่น คือ ทิศใต้ เป็นสัญลักษณ์ของขุนนางชนชั้นสูง มีวิถีชีวิตการดำเนินชีวิตที่สุขสบายและยังคงเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อได้ถึงความว่องไว ความรวดเร็ว

ม้าเร็วจะส่งผลทำให้ธุรกิจในด้านของการค้าข า ยในด้านของงานประสบผลสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น ลักษณะของม้าที่มีความเป็นมง ค ล นั้นจะเป็นลักษณะกำลังวิ่ง ก้าวกระโดด ม้า 8 ตัวจะหมายถึงความรวดเร็วและความคล่องแคล่ว มีความว่องไว

4 ภาพปลา

ปลาเป็นสัตว์ ม ง ค ล เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง ความอุดมสมบูรณ์ ปลาคาร์ฟมาจากคำว่าหลี นั่นหมายถึงผล กำ ไร ผลประโยชน์ ปลาคาร์ฟนั้นจึงได้เป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนา ที่จะได้รับผล กำ ไรหรือได้รับประโยชน์จากการทำธุรกิจ

หนวดปลา จะเป็นเครื่องหมายของพ ลั ง อำ นาจที่เหนือธรรมชาติ ดอกบัว นั่นหมายถึง ขอจงมีบางสิ่งอยู่ทุกปี ปลาทองมีเสียงที่พ้องกับคำที่หมายถึงมีทองล้นหลาม ปลาทองนั้นจึงมักเป็นของขวัญที่นิยมมอบให้กันในวัน ม ง คลต่างๆ

5 ภาพช้าง

ช้างเป็นสัตว์ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ มีนิสัยที่เป็นมิตร เป็นสัตว์กินพืช ในทางของฮวง จุ้ยนั้น นำช้างมาใช้ในเรื่องของความสูงใหญ่ มีความมั่นคง

โต๊ะทำงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการ ควรเป็นผนังทึบและมีความเรียบเพื่อให้เกิดความมั่นคง วางรูปปั้นช้างเอาไว้ที่ด้านหลัง หลังที่นั่ง เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ความสมบูรณ์ให้กับตนเองให้กับครอบครัว ให้กับผู้ที่ครอบครอง

6 นกกระเรียน

นกกระเรียน จัดได้ว่าเป็นสัตว์ม ง ค ล ที่มีความหมายที่ดี การใช้นกกระเรียนนั้นจะช่วยเสริมให้อายุยืน มีสุ ข ภาพที่แข็งแรง หน้าที่การงานมีความราบรื่น ส่งเสริมการเรียนให้ดี ตั้งนกกระเรียนเอาไว้ในบ้ า น

ก็จะส่งผลทำให้คนในบ้ า นมี สุ ข ภาพร่างกายที่แข็งแรง มีหน้าที่การงานที่ดี ไม่มีปัญหาไม่มีอุปสรรคราบรื่นไปได้ด้วยดี

ขอขอบคุณ : thaigranite

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่