น้ำส้มสายชู น้ำผึ้งผสม ใช้เดือนเดียวเปลี่ยนมาก ดีสุดๆเลย

0

น้ำส้มสายชู น้ำผึ้งผสม ใช้เดือนเดียวเปลี่ยนมาก ดีสุดๆเลย

น้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่ง ล้างผิวใส ดีกว่าสบู่เซรั่มราคาแพง หากเรานำไปใช้ให้ถูกจุด และมีส่วนผสมที่ลงตัว จะทำให้ผิวของคุณดีขึ้น สูตรเร่งผิวไบรท์

น้ำส้มสายชูก็เช่นเดียวกัน คนส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะคิดว่าน้ำส้มสายชู เป็นแค่เครื่องปรุงรสชาติประจำห้องครัวชนิดหนึ่งเท่านั้น ที่ให้ความเปรี้ยว แต่รู้หรือไม่ว่า หากนำมาใช้ร่วมกับน้ำผึ้ง จะมีประโยชน์มหาศาล ในเรื่องของผิวพรรณ ช่วยบำรุงผิว คุณของคุณก็จะดี

โดยวันนี้เราจะขอนำเสนอ สูตรเร่งผิวไบรท์ ช่วยทะนุบำรุงผิวของคุณให้ดี คุณของคุณก็จะดี โดยการใช้น้ำผึ้งและน้ำส้มสายชู แล้วคุณจะรักตัวเองมากยิ่งขึ้นๆ ผิวของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

1 ลดสิวลดริ้วรอย โดยน้ำส้มสายชู

เมื่ออยู่มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ริ้วรอยก็จะเกิดขึ้นบนใบหน้า บางครั้งอาจจะเกิดจากความเครียดและแรงกดดัน การทำงานหนัก

แนะนำว่าให้ใช้น้ำส้มสายชูมาล้างหน้า ลดริ้วรอยได้ แค่คุณล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบ แล้วก็น้ำส้มสายชูผสมกับน้ำอุ่นในอัตราส่วน 1 ต่อ 3 ใช้ผ้าชุบน้ำแล้วก็นำมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆประมาณ 3 นาที ทำเป็นประจำทุกวัน

ในช่วงระยะเวลา 2 สัปดาห์ รับรองหรือว่า ริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าโดยเฉพาะรอยตีนกา เวลาเรายิ้ม จะมีริ้วรอยเกิดขึ้น ก็จะค่อยๆจางลง เนื่องจากน้ำส้มสายชูทำให้ผิวพรรณชั้นนอกของคุณมีความนุ่มมากขึ้นนั่นเอง

2 ทำให้พร้อม น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู

หากใครคนไหนที่กำลังมองหาวิธีทำให้ตัวเองผอมเร็ว น้ำส้มสายชูและน้ำผึ้งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องของการจัดการกับไขมัน และยังช่วยในเรื่องของผู้ชนะการที่สูง มีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ

โดยน้ำส้มสายชู 1 ช้อนชาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำอุ่น 1 แก้ว ดื่มทุกวันวันละ 1 ครั้ง ร่างกายของเราจะดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เราอิ่มเร็ว

3 ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ จุดด่างพร้อยบนใบหน้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิงก็แล้วแต่ จุดด่างดำบนใบหน้าย่อมมีด้วยกันทั้งนั้น บางครั้งมีรอยกระรอยฝ้ารอยสิวเกิดขึ้นมากมายตามวัยและช่วงอายุ แนะนำว่าให้ใช้แปะตุ๊ก เข้าใจไม่ผิดหรอก แปะตุ๊กนี่แหละให้นำไปแช่ในน้ำส้มสายชู ปิดฝาให้สนิทปล่อยทิ้งไว้ 1 อาทิตย์

หลังจากนั้นก็นำน้ำที่ได้จากการใช้แปะตุ๊ก มาล้างหน้าทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน โดยใช้สำลีหรือผ้าที่ละเอียด ไม่ทำให้ผิวหน้าของคุณเป็นรอย น้ำมาเช็ด เน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนโดยเฉพาะร่องจมูก รับรองหรือว่าจุดด่างดำและสิวเสี้ยนต่างๆก็จะลดหายไปได้ง่ายขึ้น

4 บำรุงเส้นผมดำเงางาม

รู้หรือไม่ว่าสาหร่ายผสมกับน้ำส้มสายชู สามารถนำมาใช้ในการบำรุงเส้นผมของคุณและหนังศีรษะของคุณให้แข็งแรงและเงางามมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ถ้าหากเรานำมาผสมกันแล้วก็ตามด้วยดอกอัญชัน ก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่

5 บำรุงมือและเท้า

หลังจากการทำงานหนัก เกิดอาการเมื่อยล้า ให้เทน้ำอุ่นลงในกะละมัง ตามด้วยน้ำส้มสายชู 1 ถ้วยใหญ่ แช่เท้าแล้วนวดไปเรื่อยๆประมาณ 5-10 นาที จะช่วยลดอาการเมื่อยล้าและรู้สึกผ่อนคลาย

6 สิวบนแผ่นหลัง

สูตรนี้ง่ายมากแค่มีวัตถุดิบคือแตงกวากับน้ำส้มสายชู น้ำแตงกวามาบดปั่นให้ละเอียดผสมน้ำส้มสายชูลงไป 1 ช้อนชา แล้วก็นำมาพอกหน้าหรือนำมาขัดบนแผ่นหลังก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วค่อยล้างทำความสะอาดออก น้ำส้มสายชูจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว แล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอยดำที่เกิดขึ้นจากสิวได้อีกด้วย

สูตรบำรุงสภาพผิวที่นำมาฝากในวันนี้ มีอยู่ด้วยกัน 6 ข้อ เราสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในแต่ละข้อได้เลย สำหรับใครจำไม่ได้ก็สามารถเซฟเก็บเอาไว้ลองทำกันดูนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่