8 เคล็ดลับดีๆ ให้ได้หุ่นสวยท้องแบน หลายคนที่ทำแล้ว ได้ผลดี

0

8 เคล็ดลับดีๆ ให้ได้หุ่นสวยท้องแบน หลายคนที่ทำแล้ว ได้ผลดี

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของสุ ข ภาพที่ดี รวมถึงการมีหุ่น และรูปร่างที่ดีด้วย ในปัจจุบันนี้คนจำนวนมากได้หันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น เพราะสุ ข ภ าพร่างกายของเรานั้นอยู่กับเราไปตลอด และในเรื่องของการดูแลหุ่นและรูปร่างก็เป็นสิ่งที่ตามมาเช่นกัน

วันนี้เราได้นำสิ่งดีๆมามอบให้กับทุกท่านเป็นเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยในการสร้างหุ่นสวยไร้ไขมัน แบบที่ไม่ต้องอดข้าวไม่ต้องอดอาหาร หลายคนได้ลองทำตามแล้วเห็นเป็นผลลัพธ์ที่ดีได้

1 ดื่มน้ำเปล่ามากๆ

ทำไมถึงจะต้องมีการเพิ่มปริมาณน้ำ นั่นเป็นเพราะว่า น้ำเป็นตัวนำออก ซิ เ จ น และอาหารไปเลี้ยงยังเ ซ ล ล์ต่างๆทั่วร่างกาย ช่วยในการปรับความร้อนของร่างกายให้อยู่คงที่ ช่วยทำให้ผิวพรรณนั้นมีความเปล่งปลั่งไม่แห้ง ผิวมีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ทั้งยังช่วยระบบการ ขั บ ถ่ายให้ดียิ่งขึ้น

ที่สำคัญแล้วนั้นการดื่มน้ำมากๆ จะช่วยทำให้การทานอาหารลดลง เพราะมีความรู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดื่มน้ำเปล่าจะดีที่สุด เป็นน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิห้องก็จะดีมากๆ

2 ปรับเปลี่ยนอาหาร

การปรับเปลี่ยนพฤติก ร ร มในการทานอาหารนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ให้เลือกรับประทานอาหารอย่างเช่นทานข้าวโอ๊ตแทนการกินซีเรียล เลือกทานน้ำสลัดไข มันต่ำแทนน้ำสลัดธรรมดา หรือจะเปลี่ยนมารับประทานเป็นข้าวกล้องแทนข้าวสวย การเปลี่ยนแปลงไปในทีละอย่างนั้น ย่อมเกิดผลดี กับร่างกายของเรา

3 เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

อาหารที่มักจะมีคุณค่าทางโภชนาการต่ำจะประกอบไปด้วย เกลือ น้ำตาลทราย ไข มัน นั่นทำให้น้ำ หนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก วิธีที่เราจะสามารถกำ จัด อาหารข ย ะเหล่านี้ไปได้นั้น ให้เราเก็บกวาดในตู้เย็นออกให้หมด แล้วเวลาที่เราจะเลือกซื้อทานนั้น ควรดูส่วนประกอบเป็นสำคัญ ให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย

4 ทานมังสวิรัติ

1 วันใน 1 สัปดาห์ การทานมังสวิรัติทานผักผลไม้เพื่อเป็นการเพิ่มกากใยอาหารให้กับร่างกาย และยังช่วยลดปริมาณของไข มันที่ควรทานเข้าไปในระหว่างสัปดาห์ด้วย

มากไปกว่านั้นเรายังได้รับเกลือแร่และวิตามินส า รอาหารต่างๆ จากผักและผลไม้ที่จำเป็นต่อร่างกาย

5 มารับประทานถั่ว

อาหารที่ดีที่สุดที่ควรรับประทาน นั่นก็คือ ถั่ว เพราะอุดมไปด้วยไข มันและโ ป ร ตี นที่ดีที่มีประโยชน์กับสุ ข ภ า พ แต่ควรเ ลี่ ย งการรับประทานถั่ว ที่มีเกลือหรือน้ำตาลทรายผสมอยู่ เพราะจะทำให้มีน้ำ ห นั ก ที่เพิ่มขึ้นและมีโ ท ษกับร่างกายได้

6 เ ลี่ ย งอาหารทอด

เลือกรับประทานอาหารที่มีการปรุงแบบที่ไม่ใช้น้ำมันจะดี กว่า อย่างพวกเมนูผัด เมนูทอด หากเ ลี่ ย งได้ ก็จะเป็นการดีที่สุด ควรที่จะใส่ใจในเรื่องของอาหาร หันมาเลือกรับประทานอาหารจำพวกต้ม นึ่ ง อบ ย่ า งแทน เพื่อที่จะได้ลดปริมาณของไข มันที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายให้ออกไปได้ ทั้งยังดี กับสุ ข ภ า พในระยะยาว

7 ออกกำลังกายบ่อยครั้ง

หมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าฟิตเนสอย่างเดียว เราสามารถออกกำลังกายได้ทั้งที่อยู่บ้ า น จากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ให้เราลุกขึ้นเดินไปเดินมาขยับต้นคอ ขยับกล้าม เนื้อ เพื่อที่จะมีการยืด กล้ามเนื้อ ลุกขึ้นบิดตัวไปมา ทำให้โลหิตไหลเวียน

การออกแรงออกกำลังกายอยู่เป็นประจำนั้นจะทำให้มีสุ ข ภ า พที่ดี ทั้งยังช่วยสลาย ไ ข มั นได้

8 รู้จักเก็บตุนอาหารว่าง

ระหว่างมื้ออาหาร หากมีความรู้สึกหิว ให้เลือกรับประทานอาหารว่างได้ เมื่อถึงเวลามื้ออาหารหลักจะได้ไม่รู้สึกหิวโหยอาหาร อาหารว่างนั้นก็ควรเลือกทานเป็นผลไม้สด แครกเกอ ร์ขนมปังโฮลวีตก็ได้

เรียบเรียงโดย postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่