ฝ้ากระ จุดดำบนหน้า 5 สูตรให้จางหายไปได้ ดาราทำกัน

0

ฝ้ากระ จุดดำบนหน้า 5 สูตรให้จางหายไปได้ ดาราทำกัน

สาวๆที่ได้มองหาตัวช่วยที่ดี ที่จะทำให้ผิวหน้าของเรานั้นไม่มี ริ้ ว รอย ไม่มีรอยฝ้า กระรวมถึงจุด ดำๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้า จากการเจอทั้งแดดเจอทั้งฝุ่น สาเหตุที่ทำให้เรามี ริ้ ว ร อ ยบนใบหน้านั้นเอง

ตัวช่วยที่ดี มีครีมหลายอย่าง แต่บางตัวนั้นก็มีราคาที่แพงหรือในบางตัวก็นำมาใช้แล้วไม่เห็นผล วันนี้เราจึงได้นำวิธีจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณเด่นช่วยในการดูแลผิวหน้าของเราได้อย่างดีมากๆ จะช่วยลด เลือน ริ้ ว รอย บนใบหน้า ฝ้า ก ร ะ จุด ด่าง ดำต่างๆบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี จะเผยผิวหน้าที่มีความเรียบเนียน มีความนุ่มชุ่มชื้นและมีความขาวกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเองได้

1 มะเขือเทศ น้ำตาลทรายแดง

มะเขือเทศ 2 ลูกใหญ่ นำมาล้างทำความสะอาดแล้วนำมาบดผสมรวมกับน้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นล้างใบหน้าให้สะอาดแล้วนำส่วนผสมนี้มาพอกให้ทั่วผิวหน้าใช้นิ้วมือค่อยๆลูบและนวดเป็นลักษณะวงกลมอย่างเบาๆ

วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ช่วยผลัดเ ซ ล ล์ผิวไม่ดีให้หลุดไปได้ และยังช่วยทำให้ ใบหน้าของคุณนั้นดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้น พอกทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2 มะนาว ผงขมิ้น

น้ำมะนาวผสมกับผงขมิ้น นำมาผสมเข้าด้วยกันแล้วนำมาพอกผิวหน้าให้ทั่วๆอย่างบางๆ พอกทิ้งเอาไว้นานประมาณ 5 นาที เสร็จแล้วล้างออก ด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยน้ำอุ่น จะช่วยให้ใบหน้าของคุณนั้นดูสะอาดและช่วยลด เลือน จุด ด่าง ดำบนใบหน้าได้ เผยผิวใสมีความขาวกระจ่างใส

3 น้ำอุ่น เบกกิ้งโซดา

น้ำอุ่น 1 แก้ว ผสมเบกกิ้งโซดาครึ่งช้อนชา จากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากันใช้ส่วนผสมที่ผสมกับค รี มอาบ น้ำแล้วใช้ขัดถูตัวให้ทั่วๆ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ตามปกติ

จะทำให้ผิวของคุณนั้นมีความ นุ่มดูชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง แนะนำให้ทำกับผิวกายไม่แนะนำให้ทำกับผิวหน้า เพราะผิวหน้าบางคนอาจจะบาง

4 แตงกวาบด โยเกิร์ต

แตงกวาล้างทำความสะอาด จากนั้นนำมาบดและผสมเข้ากับโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติเราสามารถนำส่วนผสมนี้มาพอกได้ทั้งใบหน้าและพอกได้กับลำตัว จะช่วยทำให้มีความขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ผิวดูดียิ่งขึ้น ช่วยล ด เลือน ริ้ ว รอย จุด ด่าง ดำ รอยฝ้ารอยกระบนใบหน้าได้ดีด้วย

5 มะละกอผสมนมสด

สูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยผ ลั ด เ ซ ล ล์ผิวให้ผิวหน้านั้นมีความขาวกระจ่างใสมีความเปล่งปลั่ง ช่วยกระชับผิวให้เนียนนุ่มขึ้นได้

ใช้ส่วนผสมของมะละกอบด 3 ช้อนโต๊ะ นมสดครึ่งถ้วย นำมาผสมรวมกันล้างใบหน้าให้สะอาด แล้วส่วนนำส่วนผสมนี้มาพอกให้ทั่วผิวหน้ารวมถึงลำคอ พอกเอาไว้นาน 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ทั้ง 5 สูตรผิวหน้าที่ดีที่นำมาฝากกันในวันนี้ สาวๆลองไปเลือกใช้กันดูได้เลย หรือจะทำสลับกันไปได้ ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นมีความกระจ่างใส มีความเปล่งปลั่ง ผิวหน้าดีขึ้น จะช่วยลด เลือน ริ้ วร อ ยต่างๆบนใบหน้า รอย ฝ้ารอยก ร ะ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้อย่างดีมากด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่