ผู้หญิงทุกคน รู้เอาไว้ ใช้เบกกิ้งโซดาทำให้สวยขึ้น ดีในหลายด้าน

0

ผู้หญิงทุกคน รู้เอาไว้ ใช้เบกกิ้งโซดาทำให้สวยขึ้น ดีในหลายด้าน

เป็นเรื่องราวที่อยา กจะมามอบให้กับสาวๆทั้งหลายกัน เพราะเป็นสิ่งที่สาวๆทั้งหลายต้องการ มีประโยชน์ที่ดีมากๆ กับการนำเบกกิ้งโซดามาเป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลเรื่องความสวยความงาม

เบกกิ้งโซดานั้นมีประโยชน์มากๆในหลายๆด้าน ซึ่งโดยส่วนมากแล้วมักจะนำมาทำในเมนูขนมหรือการล้างผัก แต่รู้หรือไม่ว่าเบกกิ้งโซดานั้นยังมีส่วนช่วยในด้านของความสวยความงามได้อย่างดีมากๆ ช่วยให้มีผลลัพธ์ที่ดี เราจึงได้รวบรวมนำมาฝากให้กับสาวqทั้งหลาย ตามมาดูกันเลยว่าเบกกิ้งโซดานี้จะสามารถนำมาทำประโยชน์ในด้านใดได้

1 บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ

แชมพูที่ใช้กันอยู่ในทุกวันนั้น บางคนก็ไม่ถูก บางตัวทำให้มีอา กา ร คั นที่หนังศีรษะหรือผมแห้ง ผม ร่ ว ง ส่งผลในด้านของสุ ข ภาพหนังศีรษะและเส้นผมโดยตรง

การนำเบกกิ้งโซดามาเป็นตัวช่วย มาเป็นครีมบำรุงผมเพื่อที่จะช่วยทำให้เส้นผมและหนังศีรษะนั้นมีสุ ข ภาพที่ดีมีความสะอาด ใช้เบกกิ้งโซดาผสมกับน้ำแล้วนำมาบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ แนะนำให้ทำเดือนละ 1-2 ครั้ง ซึ่งจะช่วยฟื้น ฟู บำ รุงเส้นผมของคุณได้

2 ดูแลเกี่ยวกับ สิ ว

เบกกิ้งโซดาที่จะช่วยดูแลในเรื่องของ สิ วบนใบหน้า ให้ผสมเบกกิ้งโซดากับน้ำเปล่าเล็กน้อย จากนั้นนำมาแต้มนำมาทาที่เป็นหัว สิ วที่ใบหน้าของเรารวมถึงบริเวณหลังได้ด้วย ทำแล้วจะทำให้ สิ วยุบและแห้งไปได้เอง หลุดลอกไปได้เองไม่ทิ้งรอยดำไว้บนผิว

3 ช่วยลมหายใจหอมสดชื่น

ใครที่มีปัญหาในเรื่องของกลิ่นปาก เวลาพูดเรารู้สึกไม่มั่นใจ แก้ปัญหาด้วยการใช้ เบกกิ้งโซดาโซดา 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำ 1 แก้ว จากนั้นคนให้ละลายแล้วนำมาบ้วนปาก วิธีนี้จะช่วยดับกลิ่นปากทำความสะอาด ช่องปากได้ดี

4 ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่น

มือและเท้าที่มีความแห้งกร้าน สาวๆทั้งหลายก็อยา กที่จะให้ผิวมีความอ่อนนุ่มกันใช่ไหมล่ะคะ วิธีไม่ยากเลย ให้ผสมเบกกิ้งโซดากับน้ำเปล่าสบู่เหลว จากนั้นคนให้เข้ากัน

นำส่วนผสมนี้มาถูที่มือและเท้า แช่ทิ้งเอาไว้สักครู่ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความนุ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณได้ ทั้งยังช่วยลดปัญหาในเรื่องของกลิ่นได้ด้วยเช่นกัน

5 ผ ลั ด เ ซ ล ล์ ผิ ว

ผิวหน้าที่เจอทั้งแดดเจอทั้งฝุ่น ในบางทีเราก็เลี่ยงไม่ได้ การล้างด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวมักจะไม่พอ เราจะต้องทำความสะอาดผิวให้สะอาด เพื่อที่จะไม่ก่อให้เกิดปัญหา สิ วหรืออื่นๆตามมา การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดนั้น เบกกิ้งโซดาผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย นำมาขัดนวดผิวหน้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะทำ ให้ผิวมีความสะอาด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก

6 ฟันขาวขึ้นได้

ฟันที่มักจะมีความเหลือง เนื่องจากการที่เราดื่มชา กาแฟ อาหารต่างๆ การทำความสะอาดฟันได้ไม่ดีพอนั้น จะทำให้หน้าฟันนั้นมีความเหลืองได้

ให้นำเบคกิ้งโซดาใช้คู่กับ ย าสีฟันที่เราใช้ปกติแล้วนำมาแปรงฟัน ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นได้ แต่แนะนำว่าไม่ควรทำบ่อยครั้งมากจนเกินไปเพราะจะทำล า ยเคลือบฟันของคุณได้ ให้ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอ

7 ทำความสะอาดและบำรุงเล็บ

ผสมเบคกิ้งโซดา 3 ส่วนต่อน้ำ 1 ส่วน คนให้เข้ากันนำมาพอกที่เล็บของเราได้ทั้งเล็บมือและเล็บเท้า จะช่วยทำความสะอาดพร้อมช่วยบำ รุงเล็บของคุณไปในตัวได้พร้อมๆกัน

เรียบเรียงโดย postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่