สูตรรวม 4 อย่าง ให้หน้าท้องแบนเรียบ เช้ามาพุงยุบ ตัวเบา

0

สูตรรวม 4 อย่าง ให้หน้าท้องแบนเรียบ เช้ามาพุงยุบ ตัวเบา

ปัจจุบันนี้หลายๆคนต่างก็ได้ให้ความสำคัญมากๆเกี่ยวกับในเรื่องของสุ ข ภาพไม่ว่าจะเป็นในด้านของการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหาร การเลือกดื่มเครื่องดื่มต่างๆที่ได้ให้ประโยชน์ที่ดี กับร่างกายของเรา ยิ่งเฉพาะในเรื่องของลำ ไ ส้ที่จะเป็นอ วั ย ว ะที่สำคัญที่ทำงานหนัก

วันนี้เราจึงได้นำสูตรวิธีการล้างลำ ไ ส้การ ดี ท็ อ กมาฝากให้กับทุกๆท่านกัน ยิ่งสำหรับใครที่ขั บ ถ่ายได้ยาก ไม่คล่อง ถ่ า ยไม่เป็นเวลา เราแนะนำว่าให้ทานใน 4 สูตรนี้เลย เพราะจะเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยในตรงนี้ได้อย่างโดยตรง และผลที่ได้ตามมานั้นยังทำให้เรามีสุ ข ภาพ ร่างกายที่แข็งแรงขึ้น ให้ห่ า งไกลจากโ ร คต่างๆ และยังดี กับผิวพรรณของเราด้วย ทำให้ผิวมีความเรียบ เนียนนุ่ม มีความขาวใสขึ้น

สูตรที่ 1

ส่วนผสม โยเกิร์ต นมสดรสจืด น้ำผึ้ง น้ำมะนาว

ในสูตรแรกนี้จะช่วยลดบริเวณหน้าท้องไม่ว่าจะใส่ชุดไหนสาวๆก็มีความมั่นใจกันอย่างแน่นอน แนะนำว่าให้ดื่ม 3 วันติด กันจะดีมากๆ วิธีการก็คือโยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ถ้วยผสมเข้ากับนมสดรสจืด น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา บีบน้ำมะนาว 1 ลูกใส่ลงไป คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันดี

ดื่มให้หมดภายใน 10 นาที ร่างกายของเรานั้นจะได้รับส า รอาหารและประโยชน์ที่ครบถ้วน แนะนำให้ดื่มก่อน 7:00 น ก่อนรับประทานอาหารในมื้อแรกจะดีที่สุด

ในสูตรนี้นั้นจะช่วยกระ ตุ้ นให้ลำ ไ ส้มีการทำงานได้อย่างดีขึ้น ขั บ ถ่ายได้อย่างง่ายขึ้น ชงดื่มได้อย่างเป็นประจำ จะให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ

สูตรที่ 2

ส่วนผสม นมสด กล้วยน้ำหว้า (ใช้นมสด 2 กล่อง)

สูตรนี้จะเข้าไปก ร ะ ตุ้ นให้ระบบการขับ ถ่ายให้ดีขึ้น แนะนำว่าทำในวันหยุดจะดีมาก เพราะจะมีการเข้าห้องน้ำแบบไม่เป็นเวลา ส่วนผสมที่ใช้นั่นก็คือ นมสดรสจืด 2 กล่อง ผสมเข้ากับกล้วยน้ำว้าบด 2 ลู ก

จะทานแยกกันหรือนำมาปั่นรวมกันได้ ดื่มก่อนรับประทานอาหาร ในสูตรนี้จะช่วยให้ระบบการขั บ ถ่ายนั้นของคุณดียิ่งขึ้น จะช่วยขับสิ่งตกค้างที่อยู่ภายในให้ออกมาได้ ดื่มเป็นประจำนอกจากจะช่วยในเรื่องของการขับ ถ่ายแล้วนั้นผลที่ตามมายังช่วยให้ผิวพรรณของเรามีความเนียนนุ่ม มีความขาวใส ดูแลผิวไปในตัว

สูตรที่ 3

ส่วนผสม น้ำเปล่า เม็ดแ ม ง ลั ก

ในสูตรที่ 3 นี้จะเป็นสูตรที่ง่ายมากๆเลย จะช่วยขับสิ่งตกค้างที่อยู่ด้านในให้ถูก ขับออกมาได้ วิธีการก็คือเราจะใช้เม็ดแมงลักแช่ในน้ำอุ่นประมาณ 15 นาทีให้เม็ดแมงลักพองตัวขึ้น

จากนั้นให้เราเทน้ำเปล่าใส่ลงไปในแก้วด้วย ดื่มให้หมด ควรดื่มก่อนมื้ออาหารเช้าประมาณ 15 นาที สำหรับในสูตรนี้นั้นจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มข้าวเร็วมากขึ้นไม่หิวในระหว่างวัน และยังช่วยในเรื่องของการ ขั บ ถ่ายได้อย่างดีมากๆ ช่วยให้ขับ ถ่ายคล่อง สบายพุงไปทั้งวัน

สูตรที่ 4

ส่วนผสม น้ำเปล่า มะนาว เกลือ น้ำผึ้ง

สูตรสุดท้ายนี้จะเป็นสูตรที่หลายๆคนได้ทำตามแล้วเป็นวิธีที่ขับ ถ่ายได้อย่างดีมากๆ น้ำสะอาด 1 ลิตร น้ำมะนาว 2 ลูก เกลือ 2 ช้อนชา เติมน้ำผึ้งเพิ่มความหวาน 1 ช้อนชา คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันดียกดื่มให้หมดหรือแบ่งดื่มให้หมดภายใน 60 นาทีก็ได้

ดื่มได้อยู่เรื่อยๆ ในสูตรนี้จะช่วยผลักดันสิ่งสะสมตกค้างที่อยู่ด้านในให้ออกมาจนหมด ทำให้เรารู้สึกเบา สบายตัว หน้าท้องแบนราบ แขนขาก็เล็กลง

สำหรับวิธีการ ดี ท็ อ กซ์ร่างกายนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆที่หลายคนได้ละเลยไป การผลักดันของเสียภายในขับออกมานั้นเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญ เพราะหากตกค้างอยู่แบบนั้นจะทำให้เกิดเป็นผลที่ไม่ดีตามมาได้ ลองได้นำทั้ง 4 สูตรนี้ไปทำตามกันดูได้เลยนะคะ ได้ประโยชน์อื่นๆตามมาด้วย

เรียบเรียงโดย postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่