น้ำมันมะพร้าว ใช้ได้ทุกวัน ผมสวยนุ่มลื่น ผิวใส

0

น้ำมันมะพร้าว ใช้ได้ทุกวัน ผมสวยนุ่มลื่น ผิวใส

วัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าวนั้น ที่โดยส่วนใหญ่แล้วและหลายคนมักจะนิยมใช้น้ำมันมะพร้าวมาบำรุงในเรื่องของหนังศีรษะ บำรุงเส้นผม ดูแลผิวหน้า คุณสมบัติการที่เราได้จากน้ำมันมะพร้าวนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากโดยเฉพาะกับเส้นผม

ซึ่งจะช่วยทำให้เส้นผมนั้นมีความแข็งแรง และนอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังมีคุณสมบัติที่ช่วยลดและการห ลุ ด ร่ ว งของเส้นผมได้ดีมากๆ ช่วยในการ กระ ตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ขึ้นใหม่ได้อย่างแข็งแรง ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับ ผม ร่ว งหรือมีปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะนั้น ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวมาเป็นตัวช่วยเพราะจะช่วยได้อย่างดีมากๆช่วยได้อย่างตรงจุด

น้ำมันมะพร้าว มีปริมาณที่มีโมเลกุลเล็ก จึงสามารถที่จะดูดซึมได้ดี ใช้น้ำมันมะพร้าวในสภาพที่สกัดได้จากธรรมชาติ ในปัจจุบันนี้เราจะเห็นได้ว่าน้ำมันมะพร้าวจะเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่นิยมนำมาใช้ในเรื่องของความสวยความงาม เราได้มีทั้ง 3 เคล็ดลับตัวช่วยมาฝากให้กับทุกท่านกัน ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆที่ดูแลตัวเอง

1 น้ำมันมะพร้าว ดูแลเส้นผม

สาวๆที่มีความต้องการอยา กจะให้เส้นผมมีความดูดีและยาวเร็ว เราแนะนำว่าให้ใช้ตัวช่วยอย่างน้ำมันมะพร้าวจำนวน 1-2 โต๊ะผสมเข้ากับน้ำอุ่น 1 แก้ว น้ำมะนาว 1 ลูกคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน

จากนั้นนำมาชโลมให้ทั่วตัวบนเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้ผ้ามาคลุมเอาไว้เอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆน้ำ

สำหรับน้ำมันมะพร้าวนั้นจะเป็นตัวช่วยในการบำรุงอย่างธรรมชาติ จะช่วยปรับสภาพของเส้นผมให้มีความนุ่มลื่นมีความเงางามได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วย งยังมีวิตามินที่จะช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม

ประโยชน์ของมะนาวที่เราใส่ลงไปนั้นมีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศีรษะ และช่วยลดรั ง แคที่เกิดขึ้นได้อย่างดีด้วยเช่นกัน

2 สครับผิว ให้นุ่มลื่นขาวใส

ใช้น้ำมันมะพร้าวมาสครับผิวของเราได้ ใช้น้ำมันมะพร้าวผสมกับน้ำตาลทราย น้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันก่อนที่จะสครับผิวนั้นให้เราล้างทำความสะอาดผิวเช็ดให้แห้ง นำส่วนผสมนี้มาขัดผิวให้ทั่วได้เลยทั้งตัว

ใช้มือถูอย่างไม่ต้องแรงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้ผิวเกิดเป็น ริ้ ว ร อ ยได้ ขัดถูเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำให้ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ซึ่งจะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความเนียนนุ่มมีผิวที่ดีขึ้น มีผิวที่ขาวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

3 ลด สิ วอุดตัน

ในเรื่องของ สิ วอุดตันสำหรับในช่วงวัยรุ่นนั้นหรือในบางช่วงเวลาก็จะสามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน หากเราไม่ดูแลตัวเอง วิธีการง่ายๆก็คือเป็นวิธีการรัก ษา สิ วเบื้องต้น

ล้างหน้าทำความสะอาดอย่างน้อยวันละ 3-4 ครั้ง เพื่อที่จะล้างฝุ่นต่างๆบนใบหน้าให้ออกไปจนหมดไม่ติดอยู่ในรูขุมขน ก่อนที่เราจะนอนล้างทำความสะอาดตามปกติ หยดน้ำมันมะพร้าวบริเวณที่มี สิ วอัก เ ส บตื่นเช้ามาจะสังเกตได้ว่า หัว สิ วนั้นจะมีความแห้ง ซึ่งวิธีนี้จะช่วยลดในเรื่องของรอยแ ผ ลเป็นได้

น้ำมันมะพร้าวนั้นเป็นส่วนประกอบที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งต้องบอกก็เลยว่าให้ประโยชน์ที่ดีในหลายๆด้านอย่างมากๆเลย วันนี้เรามาเอาใจสาวๆด้วยการนำสรรพคุณที่มีความโดดเด่นในด้านของเส้นผมของผิวมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆหลายๆคนกันนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่