ประโยชน์ เบบี้ออยล์ขวดใสๆ 7 อย่าง หามีไว้ในกระเป๋ากันเลย

0

ประโยชน์ เบบี้ออยล์ขวดใสๆ 7 อย่าง หามีไว้ในกระเป๋ากันเลย

การดูแลที่เกี่ยวกับในเรื่องของความสวยความงาม สำหรับสาวๆทั้งหลายคงจะคุ้นเคยกับเบบี้ออยกันเป็นอย่างดี เพราะถือได้ว่าเป็นตัวช่วยอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ที่สาวๆหลายๆคนมักจะพกติดตัวติดบ้ า นกันเอาไว้ เพราะเบบี้ออยขวดใสๆขวดเล็กๆนี้ สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ในด้านของความสวยความงามได้อย่างรอบด้านกันเลยทีเดียว และด้วยราคาที่น่ารักซื้อได้ง่าย จึงเป็นที่นิยมของหลายๆคน

7 ประโยชน์ของเบบี้ออยล์

1 บำรุงให้ผมนุ่มลื่น เป็นประกาย

เส้นผมที่มีความนุ่มลื่นแลดูสุ ข ภาพดี เราจำเป็นจะต้องหาตัวช่วยที่ดีมาบำรุงเส้นผม การนำเบบี้ออยมาเป็นตัวช่วยก็สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีได้อย่างมากๆเลยทีเดียว สระผมทำความสะอาดได้ตามปกติ และหลังจากนั้นให้หยดเบบี้ออยลงบนฝ่ามือถูเส้นผมให้ทั่วๆ ปล่อยทิ้งเอาไว้นาน 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆน้ำ

คุณจะสังเกตเห็นได้เลยว่าเส้นผมของคุณนั้นจะมีความนุ่มลื่นมีความเป็นประกาย เส้นผมดำได้อย่างเป็นเงางาม แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทำอย่างเป็นประจำจะให้เส้นผมที่ดีและสวยมากๆ

2 เช็ดเครื่องสำอาง บนใบหน้า

เบบี้ออยนั้นเป็น เมคอัพรีมูฟเวอร์ ที่จะสามารถนำมาเช็ดทำความสะอาดใบหน้าเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเลย น้ำมันเบบี้ออยล์นี้ช่วยทำความสะอาดและยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว ทำให้ผิวหน้านั้นมีความนุ่มชุ่มชื้นและไม่แห้งกร้าน ทั้งยังช่วยลด ริ้ ว รอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยได้ด้วย

3 เติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ปากชมพู

ริมฝีปากที่มีความคล้ำมีความดำและแตกแห้งเป็นขุยๆ ยิ่งช่วงในอากาศหนาวๆการทำให้ริมฝีปากของเราดูดีขึ้นมีความอมชมพูขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และไม่แตกไม่แห้งมีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา

ให้ใช้เบบี้ออยหยดลงที่นิ้ว แล้วนำมานวดเบาๆที่ริมฝีปากของเรา ทิ้งเอาไว้ 2-3 นาทีใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดทำความสะอาดอย่างเบาๆ วิธีนี้จะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณนั้นมีความนุ่มชุ่มชื้น ปัญหาปากแห้งก็จะหมดไปได้เมื่อทำอย่างเป็นประจำ ริมฝีปากของคุณก็จะมีความอมชมพูขึ้น แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

4 ให้ความชุ่มชื่นกับผิว

สำหรับเบบี้ออยนั้นมีสรรพคุณที่เด่นๆในด้านของความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังจากที่เราอาบ น้ำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย หยดเบบี้ออยลงบนฝ่ามือสักเล็กน้อยแล้วนำมาชโลมให้ทั่วผิวทั้งตัว ทำแบบนี้เป็นประจำก่อนนอนใน 2 สัปดาห์ คุณจะสังเกตผิวของคุณได้เลยว่าผิวจะมีความนุ่มลื่น มีความชุ่มชื้นและสุ ข ภ าพดีขึ้น

หรือเราจะหยดเบบี้ออยใส่ลงไปในอ่างอาบ น้ำสักเล็กน้อย นอนแช่น้ำประมาณ 10 นาที ทำสัปดาห์1 ถึง 2 ครั้งเมื่อทำอย่างเป็นประจำนั้นผิวของคุณจะมีความนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ให้ผิวที่ดีมากๆ ใครที่มีผิวแห้งผิวแตกแนะนำให้ทำกันเลย

5 ขัดผิวให้สะอาด สวยงาม

เราสามารถที่จะนำเบบี้ออยนี้มาใช้ควบคู่กับของที่มีเพื่อที่จะเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น อย่างเช่น นำมาผสมกับเกลือแล้วนำมาขัดตัวให้ทั่วๆและให้ขัดบริเวณผิวที่มีความแห้งอย่างข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

วิธีนี้จะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นได้มาก ทั้งยังช่วยทำให้ผิวของคุณดูสะอาดขึ้นด้วย

6 ทาผิวก่อนโกนขน

สำหรับขนแขน ขนขาเป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนไม่ต้องการ ก็มักจะโกนกันในทุกๆครั้ง แต่ก่อนที่จะโกนนั้น แนะนำให้หยดเบบี้ออยทาให้ทั่วๆก่อนแล้วทำการโกนปกติ ซึ่งจะช่วยให้มีการโกนได้อย่างราบรื่น และยังช่วยบำรุงผิวในส่วนนั้นได้ด้วย

7 ทาเล็บมือ และเล็บเท้า

หยดเบบี้ออยลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วทั้งมือและเล็บได้ทั้งมือและเท้า จะช่วยบำรุงเล็บบำรุงมือให้มีความนุ่ม เนื้อที่แข็งๆก็จะนุ่มขึ้นได้

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่