เลือก 1 ตัวเลข ที่คุณชอบที่สุด 0 ถึง 9

0

เลือก 1 ตัวเลข ที่คุณชอบที่สุด 0 ถึง 9

เลือก 1 ตัวเลขที่อยู่ในใจของคุณเพียงตัวเลขเดียวเท่านั้น ตัวเลขนี้สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของคุณได้ดี และเลือกเป็นตัวเลข แต่งตัวเลขที่คุณไม่ชอบที่สุด ตัวเลขเหล่านี้มักจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่อยู่ในสภาพแวดล้อมเดียวกับคุณ

เลือกเลข 0 3 7

สำหรับคนที่เลือกตัวเลข 0 3 และ 7 ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีสติปัญญาที่ดีเลิศ มีความคิดที่แปลกแหวกแนวจากคนอื่น ไม่ค่อยชอบเอาตัวเองเข้าไปสุงสิงอยู่ในพื้นที่แออัด มีลักษณะนิสัยที่ชอบค้นคว้าสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ชอบทำตามผู้อื่น มีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเอง

ในเรื่องของอารมณ์ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะหงุดหงิดง่าย ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม จนบางครั้งทำให้รู้สึกขัดแย้งและขัดใจกับผู้อื่น คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทำตามแผนสักเท่าไหร่ เพราะคุณมีแผนอยู่ในหัวอยู่เสมอ รู้ว่าอะไรถูกรู้ว่าอะไรผิด และสามารถแก้ไขสถานการณ์ตรงหน้าได้อย่างเฉียบแหลม

เลือกเลข 1 5 9

สำหรับคนที่เลือกตัวเลข 1 5 และ 9 นั้น ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงได้เรื่องของอารมณ์ที่อ่อนไหวง่าย มักจะเป็นคนที่ตัดสินปัญหาที่อยู่ตรงหน้าไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าว่า สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องที่คุณคุ้นเคยและชิน มีความสามารถพิเศษในด้านนั้นๆ คุณก็จะสามารถตัดสินใจปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

ลักษณะนิสัยลึกๆของคุณ มักจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงพอสมควร ไม่ชอบให้ใครมา พยายามทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของคุณ คุณมักจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้คนอื่นมาโกหกหรือพยายามเสแสร้งแกล้งทำ หากรู้สึกว่ามีบุคคลเหล่านั้นพยายามทำสิ่งเหล่านี้ คุณจะพยายามบอกเขาทางใดทางหนึ่งโดยทันทีโดยไม่สนใจในเรื่องของมารยาท นี่อาจจะเป็นข้อเสียของคุณก็ได้

อีกอย่างหนึ่งตัวเลข 1 5 และ 9 เป็นตัวเลขที่ดี ควรที่จะมีติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ ขอแนะนำไว้แบบนี้ละกัน

เลือกเลข 2 4 6

ตัวเลขทั้ง 3 ตัวนี้ บอกถึงลักษณะนิสัยถึงการเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อนในบางครั้ง เป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดมาก คิดไวทำไวตัดสินไว เป็นคนที่เด็ดเดี่ยวในเรื่องของการกระทำเฉพาะเรื่องเท่านั้น คุณเป็นคนที่มักจะแสดงออก ให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือ นี่เป็นลักษณะนิสัยลึกของคุณที่คุณมักจะทำบ่อยๆแต่มักจะไม่ค่อยรู้ตัว

ในเรื่องของการแสดงออก คุณเป็นคนที่กล้าพูดกล้าทำกล้าเจรจา ไม่สนใจผู้ใดว่าเขาจะใหญ่โตมาจากไหน คุณมักจะคิดว่าสิ่งที่คุณทำนั้นดีแล้ว ไม่เกรงกลัวผู้ใด มักจะเป็นคนที่พูดตรง เก่งในเรื่องของความคิด และการวางแผน

เลือกเลข 8

ตัวเลขสุดท้ายเป็นตัวเลข 8 ลักษณะนิสัยมักจะเป็นคนที่มีผู้นำ มีอำนาจวาสนา บอกในเรื่องของความก้าวหน้าในชีวิต หน้าที่การงานและการเงิน มักจะเป็นผู้ที่มีคนทั่วไปอุปถัมภ์ค้ำชู คอยที่จะช่วยในยามที่คุณตกทุกข์ได้ยาก มักจะเจออุปสรรคมากมายแต่จะประสบความสำเร็จได้ด้วยการกระทำของตัวเอง

ลักษณะนิสัยของคุณมักจะเป็นคนที่แปลกกว่าคนอื่น ไม่ชอบทำตามใจคนอื่น มีความคิดและความห่างเป็นของตัวเอง รักในการพัฒนาตัวเอง ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนที่พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวและคนที่เรารักได้ ถึงแม้ว่าตัวเองจะลำบากก็ตาม

แต่บอกเลยว่าเรื่องของความเจ้าชู้นี่ถนัดนะ ให้ระวังในเรื่องนี้ด้วย

ตัวเลข 0-9 บอกเลยว่าตรงมากๆ ลองมาดูลักษณะนิสัยของเพื่อนๆที่อยู่ข้างๆคุณดูว่าเขาชอบเลขไหน หรือว่าแฟนของคุณชอบเลขไหนก็ลองมาอ่านกัน

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่