วิคส์ นำมาใช้ประโยชน์แทบทุกด้าน ผลลัพธ์ดีมาก

0

วิคส์ นำมาใช้ประโยชน์แทบทุกด้าน ผลลัพธ์ดีมาก

วิคส์ วาโปรับ เป็นสิ่งที่ในหลายๆบ้ า นมักจะมีกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว โดยส่วนมากเราจะนำมาใช้ประโยชน์ด้วยการสูดดมทาจมูกมีกลิ่นความหอม มีลมหายใจที่โล่งและมีความสดชื่น แต่รู้หรือไม่ว่าเจ้ากระปุกเล็กๆนี้สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ในด้านอื่นๆได้มากมายและให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆด้วยเช่นกัน ในวันนี้เราเลยได้รวมประโยชน์ที่ได้รับนำมาฝากให้กับทุกๆท่านกัน

7 ประโยชน์จากวิคส์ ดีมาก

1 ช่วยบรรเทาอาการ วิง เวียน

วิคส์ วาโปรับได้มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการ แก้ เวียน ศีรษะ เมื่อมีอาการรู้สึกว่ามึน หัว วิง เวียนให้เรานำวิคส์ วาโปรับมานวดมาทาบริเวณขมับและบริเวณของหน้าผากทั้ง 2 ด้าน ใช้นิ้วของเรานวดเป็นลักษณะวงกลมและให้นวดอย่างเบามือจะรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยคลายกังวลและอาการที่เป็นอยู่ก็จะเบาทุเลาลงได้

2 แก้หูอื้อ ให้หายได้

หากใครที่มีอาการรู้สึกป ว ดหูเนื่องจากใช้หูฟังเป็นเวลานาน จะรู้สึกคนอึนๆรู้สึกเ จ็ บ ให้เรานำวิคส์ วาโปรับมาเป็นตัวช่วยได้ โดยเราจะใช้คัตตอนบัตหรือใช้เป็นสำลีนำไปจุ่มกับวิคส์เล็กน้อยแล้วนำมาทาใส่ไว้ในหู ทิ้งเอาไว้สักพักแล้วนำออก จากนั้นให้ใช้คัตตอนบัตสะอาดมาทำการเช็ดออกให้สะอาดดี จะช่วยบรรเทาอาการป ว ดหูภายในได้

3 ช่วยแก้คัดจมูก รู้สึกสดชื่นได้

อาการคัดจมูกโดยส่วนมากเราก็จะนำวิคส์ วาโปรับมาเป็นตัวช่วยได้นำมาทาบริเวณที่จมูก เมื่อรู้สึกคัดจมูก หายใจไม่โล่ง หรือนำไปทาบริเวณที่หน้าอกและลำคอ แต้มบางๆที่บริเวณจมูกทิ้งเอาไว้เลยอย่างนั้นเลยข้ามคืนโดยที่ไม่ต้องเช็ดออก จะทำให้รู้สึกเย็นสบายหายใจโล่งมีลมหายใจที่สดชื่นได้ จะช่วยแก้อาการคัดจมูกได้เป็นอย่างดีมากๆ

4 นอนหลับสนิทได้ทั้งคืน

วิคส์ วาโปรับถ้ามีน้ำมันหอมระเหยที่จะสามารถช่วยทำให้เราหายใจได้คล่องและสะดวกได้มากยิ่งขึ้น โดยให้นำมาทาที่บริเวณของหน้าอก บริเวณข้อพับมือ ข้อพับแขน อาจจะช่วยให้กลิ่นของความหอมช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้นอนหลับสนิทได้ทั้งคืน

5 ช่วยไล่ยุ งในห้องได้

รู้สึกว่าในห้องนอนของเรานั้นมีอยู่ที่บินวนไปมา ให้เราใช้แผ่นสำลีแต้มกับวิคส์ จากนั้นให้นำมาทาบางๆที่บริเวณแขนค้าหรือทานที่บริเวณเสื้อผ้าที่เราใส่ กลิ่นของวิคส์ วาโปรับจะเป็นตัวช่วยในการไล่ ยุ ง ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการ คั นที่เกิดจาก ยุ งกัดได้โดย

6 ผิวแห้ง ผิวแตกไม่ชุ่มชื้น

ในช่วงอากาศเย็นช่วงอากาศหนาว ผิวจะแห้ง แตก มีปัญหากับส้นเท้าแตก ใส่รองเท้าที่ไม่มั่นใจ วิธีง่ายๆให้เราใช้ตะไบมาทำการขัด จากนั้นล้างเท้าให้สะอาดดีนำมาทาทุกวันมาทาบริเวณเท้าของคุณและให้ใส่ถุงเท้าเอาไว้ตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาก็ให้ถอดถุงเท้าแล้วรองเท้าทำความสะอาด เมื่อทำแบบนี้อยู่เป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวในบริเวณนั้นมีความนุ่มชุ่มชื้นไม่มีรอยแตก

7 ร าขึ้นที่เล็บ

เป็นปัญหาที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับหลายๆคน และยังส่งกลิ่นออกมาด้วย ให้ใช้วิคส์ วาโปรับมาเป็นตัวช่วยโดยล้างเล็บให้สะอาด นำแปรงมาทำการขัดให้ทั่ว จากนั้นเช็ดให้แห้งแล้วให้นำวิคส์ วาโปรับ มาทาบางๆบริเวณนิ้วที่เป็นเ ชื้ อรา เมื่อเราทำอย่างเป็นประจำก็จะช่วยลดปัญหาที่เป็นอยู่ลงไปได้

เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่