ต้นไม้ช่วยฟอกอากาศในบ้านได้ดี ออกดอกสวย หาปลูกไว้

0

ต้นไม้ช่วยฟอกอากาศในบ้านได้ดี ออกดอกสวย หาปลูกไว้

การปลูกต้นไม้นอกจากที่จะให้ความร่มรื่นให้ความสวยงามแล้วนั้น ประโยชน์ของต้นไม้ยังช่วยในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ได้ หาปลูกเอาไว้รอบบ้ า นภายในบ้ า นจะช่วยฟอกอากาศได้อย่างดีมากๆ ช่วยปรับอากาศในตัวบ้ า นในห้องได้เป็นอย่างดี หรือปลูกเอาไว้ในห้องนอนจะช่วยทำให้นอนหลับได้อย่างสบาย

ต้นไม้ ที่จะช่วยให้การนอนหลับของทุกท่านนั้นมีการนอนหลับได้อย่างสบาย เพราะต้นไม้เหล่านี้จะช่วยในการฟอกอากาศที่ดี ทำให้อากาศในห้องมีความบริสุทธิ์ การนอนหลับพักผ่อนได้อย่างดีขึ้น

1 ต้นเดหลี

เดหลีนิยมนำมาปลูกเป็นไม้ดอกประดับภายในอาคา รดอกจะมีสีขาวที่สวยงามมากๆ มีการหุ้มช่อดอกสีขาวคล้ายกับดอกหน้าวัว ใบจะมีสีเขียวเข้มมีความเป็นมันวาวโดดเด่น ที่จะนำมาประดับอาคารบ้ า นเรือน

สรรพคุณจะมีความสามารถสูงในการดูด พิ ษ ภายในอากาศได้ดี และช่วยในการกรองอากาศ ฟอกอากาศได้อย่างดีมากๆอ ย่ า งเบน ซิ น ไตรคลอ โ ร เอทิลีน และฟอร์ มาล ดีไ ฮ ด์ในอากาศได้เป็น อย่างดี และช่วยในการผลิตความชื้นในอากาศเพื่อที่จะกำ จั ด เ ชื้ อราในอากาศก่อให้เกิดเป็นอาการภู มิ แพ้ได้

2 เขียวหมื่นปี

ไม้ประดับที่นิยมนำมาปลูกเอาไว้ภายในบ้ านสามารถเจริญเติบโตได้แม้อยู่ในแสงน้อย เลี้ยงได้ง่าย มีความทนทานไม่ต้องการดูแลเอาใจใส่มากนัก สรรพคุณที่เด่นจะมีความสามารถในการฟอกอากาศได้ดี ทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณของออก ซิ เจนในเวลากลางคืนด้วย

3 ว่า นหา ง จ ร ะ เ ข้

ต้นว่านหางจระเข้มีข้อดีในหลายๆอย่าง ช่วยในการปรับอากาศในเวลากลางคืนจะช่วยคลายออก ซิ เจนออกมา ทำให้การนอนหลับมีการหลับได้อย่างดีขึ้น หลับสนิทได้มาก ขึ้นช่วยฟอกอากาศได้เป็นอย่างดี

4 ต้นไอวี่

ต้นไอวี่เป็นต้นไม้ที่ช่วยในการปรับสภาพอากาศให้มีความบริสุทธิ์ได้ดี ช่วยลดเ ชื้ อ ราในอากาศทำให้มีอากาศที่ดีหายใจได้อย่างสะดวก คนที่มีโ ร ค ภู มิแพ้สามารถที่จะปลูกต้นไอวี่นี้ไว้ภายในบ้ า นภายในห้องนอนได้ จะช่วยทำให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสนิทตลอดทั้งคืน ช่วยฟอกอากาศที่ดีช่วยกำ จัดฝุ่น ร าที่ลอยอยู่ในอากาศได้ดี

5 เศรษฐีเรือนนอก

เป็นต้นไม้ที่ไหนหลายๆบ้ า นนิยมปลูกเอาไว้เป็นไม้ประดับ ลักษณะผิวใบด้านบนจะมีสีเขียวเข้มมีความเป็นมันเงา มีแถบดำสีขาวครีมบริเวณของขอบใบเป็นพุ่มและดูสวยงาม

นิยมปลูกเอาไว้ในกระถางแขวนหรือปลูกเป็นพืชคลุมดินก็ได้ ประโยชน์ที่ได้รับนั้นจะช่วยในการฟอกอากาศได้ดี ทั้งยังให้ความสวยงาม

6 จั๋ง

เป็นพืชตระกุลปาล์มที่เลี้ยงได้ง่ายและยังทนทาน ทนแรงได้ดี แบบจะขาดน้ำเป็นเวลาหลายวันได้ แต่เป็นพืชที่ต้องการแสงแดด มีการเจริญเติบโตได้ช้า สรรพคุณที่ดีนั้นจะสามารถกำ จัด ส า รที่ไม่ดีให้หมดไปได้ ทำให้อากาศภายในมีความบริสุทธิ์

7 พลูด่าง

พลูด่างเป็นไม้ดอกไม้ประดับประเภทไม้เลื้อย นิยมปลูกมาก ไม่ว่าจะปลูกในสวนปลูกลงกระถาง เป็นต้นไม้ที่มีสีสันสวยงาม ดูแลได้ง่ายและยังสามารถเจริญเติบโตได้ทุกสภาพ

สรรพคุณที่ได้รับ ปลูกไว้ในห้องนอนจะช่วยฟอกอากาศให้มีความบริสุทธิ์นอนหลับได้อย่างสบาย ทั้งยังช่วยลดฝุ่นในอากาศและเ ชื้ อราในอากาศได้อย่างดีมากๆ

เรียบเรียงโดย postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่