ไอเดียบ้านสวย สไตล์ร่วมสมัยน่าอยู่มาก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

0

ไอเดียบ้านสวย สไตล์ร่วมสมัยน่าอยู่มาก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบไอเดียในการสร้างบ้ า นชั้นเดียวที่มีสไตล์ร่วมสมัย หลังคาจะมันเป็นทรงปั้นหยา จะมีขนาดของห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ห้องโถงขนาดใหญ่ ห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีความน่าอยู่มากๆ

หากใครที่กำลังได้มองหาแบบบ้ า นสวยสำหรับตัวอย่างบ้ า นนี้เป็นไอเดียที่สวยมากๆมีความทันสมัยและมีความน่าอยู่มากๆ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กครอบครัวขนาด กลางและเป็นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่บางคนอาจจะไม่ชอบหลังคาเพิงแหงนก็สามารถที่จะนำไปปรับเปลี่ยนตามความชื่นชอบของแต่ละคนได้เลย วันนี้เราได้มีตัวอย่างที่ออกแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์นโดยจะใช้เป็นหลังคาทรงปั้นหยาเข้ากันได้อย่างลงตัวเ ราตามมาดูในส่วนต่างๆของตัวบ้ า นกันเลยว่ามีการออกแบบอย่างไร

สำหรับตัวบ้ า นหลังนี้จะเป็นบ้ า นชั้นเดียวที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปั้นหยา มีการมุงกระเบื้องจะเน้นเป็นสีเข้มๆ ตัวผนังนั้นจะเน้นโทนสีเทาอ่อนสลับกับเข้ม และมีการตัดขอบเน้นด้านต่างๆด้วยสีขาวเพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ตัวบ้ า นจะมีการยกพื้นสูงขึ้นพอประมาณเพื่อความสวยงาม ส่วนบริเวณของด้านหน้าจะมีระเบียงเล็กๆและมีการจัดสวนการปลูกพืชผักต่างๆเอาไว้ด้านหน้า เพื่อความร่มรื่นและความได้อยู่มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของหน้าต่างจะใช้เป็นกระจกใสและใช้เป็นขอบสีดำเพื่อให้ดูมีความทันสมัย ในส่วนของหน้าบ้ า นจะตกแต่งด้วยหินเทียมสีดำสร้างความสวยงามและทำให้มีมิติที่ไม่เรียบจนเกินไป มองแล้วให้ดูมีอะไรที่น่ามองมากขึ้น

ตัวผนังของด้านข้างจะเน้นเป็นโทนสีเทาอ่อนสลับกับสีเข้ม ตรงมุมหน้าต่างสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดี

มีการต่อหลังคาบริเวณด้านหน้าเพื่อเป็นการคลุมพื้นที่ในส่วนของหน้าบันใดป้องกันความร้อนป้องกันฝนสาด บันไดด้านหน้าจะทำเป็น 3 ชั้น ระเบียงมีความยาวพอประมาณและมีราวบันไดระเบียงมีส่วนผสมของเหล็กสีดำและไม้ที่นำมาใช้ในการตกแต่งได้อย่างสวยงาม

ด้านหน้าจะสร้างความโดดเด่นที่ผนังด้วยการกรุไม้เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติและมีการแต่งไฟเพื่อเป็นการส่องสว่าง มีมานั่งเล็กๆเอาไว้ด้านหน้าสำหรับการพักผ่อนการทานข้าว ดื่มกาแฟในยามเช้าหรือทำกิจก ร ร มร่วมกัน

เข้ามาในส่วนของห้องโถง จะมีความกว้างขวางเน้นโทนสีสว่าง จะมองเห็นโต๊ะเล็กๆสำหรับการทำอาหารง่ายๆ หรือทำเป็นเครื่องดื่มมุมเล็กข้างหน้าต่างที่ดูชิวมากๆ

ส่วนของห้องนอนที่มีจำนวน 2 ห้อง ก็มีการออกแบบเรียบง่ายโทนสีขาวโทนสีสว่าง

มาถึงในห้องครัวจะมีขนาดที่กะทัดรัด ผนังกระเบื้องโทนสีขาวดำลายกระเบื้องสีสวยงามและมีการก่อเคาน์เตอร์ให้เป็นรูปตัวแอล ซึ่งจะเน้นการใช้งานและมีขนาดที่พอเหมาะ มีช่องเก็บของต่างๆเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

ห้องน้ำจะเป็นโทนสีน้ำตาลมีการแยกเป็นส่วนเปียกและส่วนแห้ง จะทำช่องสำหรับการเก็บของที่ผนังให้ดูเป็นสัดส่วน ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

ไอเดียบ้ า นหลังนี้จะมีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงที่กว้างขวาง ห้องครัวที่ขนาด กำลังดี งบประมาณการก่อสร้างจะอยู่ที่1.18 ล้านบาท ในเรื่องของราคานั้นก็จะขึ้นอยู่กับค่าของที่เราเลือกใช้ ค่าช่าง ค่าวัสดุต่างๆซึ่งจะมีความต่างกันออกไป เรานำมาเพื่อเป็นแบบไอเดียให้กับเพื่อนๆทุกท่านเท่านั้นไม่ได้รับก็สร้างแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูล สุขพล สนธิกุล

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่