ผิวดี กระจ่างขึ้น รอยฝ้า กระหน้าแก้มลดไปมาก

0

ผิวดี กระจ่างขึ้น รอยฝ้า กระหน้าแก้มลดไปมาก

สำหรับการมีผิวหน้าที่มีความขาวมีความเรียบเนียนไร้รอยต่างๆคงจะเป็นที่ต้องการของหลายๆคนทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ตัวช่วยดีๆที่หลายคนได้ลองทำกันมามากแต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ค่อยที่จะเห็นผลที่ดีนั้น เราจึงได้มีเคล็ดลับวิธีการที่จะเปลี่ยนผิวของคุณให้มีความขาวขึ้นได้ ให้มีความเนียนเรียบได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับความสวยที่นำมาฝากกันในวันนี้ เราได้มาจากผู้ที่ใช้จริงแล้วอยา กที่จะบอกเคล็ดลับให้กับทุกท่านได้นำไปทำตามโดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมในราคาแพง เพราะส่วนผสมนี้จะมีสรรพคุณเด่นที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราเป็นอย่างมาก เราตามมาดู กันเลยว่าตัวช่วยดีๆนั้นคืออะไรแล้วจะนำมาใช้ได้อย่างไร

สูตรผิวขาว ประกอบไปด้วยส่วนผสม

1 น้ำมะเขือเทศ หาซื้อได้ตามร้าน 7-11

2 น้ำผึ้งแท้ค่ะ ย้ำนะคะว่าจะต้องเป็นน้ำผึ้งแท้ จะได้ให้ผลที่ดีต่อผิว

3 นมสดรสจืด

4 ขวดพลาสติกแบบมีหัวปั๊ม ใช้งานได้ง่าย

วิธีในการทำสูตรผิวดี

1 ในวิธีการแรกนี้ให้นำขวดพลาสติกที่ได้เตรียมเอาไว้มาทำการล้างให้สะอาดดีแล้วนำไปผึ่งลมให้แห้ง จะแนะนำให้ใช้แบบที่มีหัวปั๊มเพราะจะง่ายสำหรับการใช้งาน

2 จากนั้นให้ผสมน้ำผึ้งเทใส่ลงไปในถ้วยผสม แล้วตามด้วยนมสด 2 ส่วน น้ำมะเขือเทศ 2 ส่วนใส่ลงไปแล้วทำการคนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้เทใส่ลงไปในขวดปั๊ม

3 วิธีการนำมาใช้นั้นให้เรากดส่วนผสมบีบลงที่ฝ่ามือจากนั้นหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จเป็นที่เรียบร้อยให้นำมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าของเราทิ้งเอาไว้ประมาณ 10-15 นาที ใช้นิ้วมือนวดบนใบหน้าอย่างเบามือให้เน้นไปที่บริเวณที่มีปัญหาในเรื่องของสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเช็ดหน้าให้แห้ง

สำหรับในเคล็ดลับนี้ในช่วงสัปดาห์แรกแนะนำให้ทาติดต่อกันเป็นเวลา 7 วันแล้ว จะสังเกตเห็นใบหน้าตัวเองได้ว่าผิวจะมีความขาวกระจ่างใสแบบที่เห็นได้ชัด ในเรื่องของริ้วรอย ฝ้า กระต่างๆที่มีหนาก็จะค่อยๆลดจางลงไปได้ ผิวของคุณจะดูชุ่มชื้นและมีความเรียบเนียน

คำแนะนำ

ปริมาณ 1 ขวดที่เราได้ทำนั้นสามารถเก็บเอาไว้ใช้ได้นาน 1 อาทิตย์ เก็บไว้ในตู้เย็นได้เลยหากหมด ก็ให้ทำใหม่ได้เรื่อยๆไม่ควรทำเผื่อเอาไว้หลายๆอาทิตย์เพราะจะไม่ได้ผลที่ดี

ส่วนผสมของน้ำผึ้ง จะช่วยทำให้ใบหน้าของเรามีความชุ่มชื้นและยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนใบหน้ารอยฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดขึ้น เมื่อทำอย่างเป็นประจำก็จะค่อยๆจางหายไป

นมสด จะช่วยดูแลในเรื่องของผิวให้ ความขาวกระจ่างและยังช่วยต่อ ต้าน ริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นใหม่ได้ด้วย

น้ำมะเขือเทศ หลายๆคนก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่ามะเขือเทศนั้นดีต่อผิวพรรณของเรา จะช่วยทำให้ผิวพรรณของเรานั้นมีความกระจ่างใสขึ้น แก้มของคุณจะแดงอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ สามารถนำมาขัดหน้าหรือขัดตัวได้ตามความต้องการสุ ข ภาพผิวของคุณก็จะดียิ่งขึ้นไปอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณภาพประกอบ : HAPPY Channel

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่