ใช้แล้วไม่ดี กระเป๋าตังค์กับ 7 วันเกิด เงินออกหมด

0

ใช้แล้วไม่ดี กระเป๋าตังค์กับ 7 วันเกิด เงินออกหมด

กระเป๋าตังค์กับความเชื่อที่หลายๆคนมีกันมา หากเราเลือกสีของกระเป๋าตังค์ให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเองมากที่สุดนั้น นั่นก็จะเป็นตัวช่วยที่ส่งเสริมในเรื่องของโชค ชะตาให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหากระเป๋าตังค์ที่จะช่วยในการเสริมสิ่งที่ดี เรามาดูกันทั้ง 7 วันเกิดด้านล่างนี้ ว่าวันเกิดของคุณนั้นจะสามารถใช้กระเป๋าตังค์สีไหนได้ถึงจะเป็นตัวช่วยในการเรียกโชค

วันอาทิตย์

ลักษณะนิสัยแล้วเป็นคนที่ตรงต่อเวลา ไม่ชอบข้ามหน้าข้ามตาผู้ใด เวลาพูดจานั้นมักพูดจาแบบมีเหตุผลและตรงไปตรงมา รักในเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเองมีโลกส่วนตัวของตัวเองที่ค่อนข้างสูงมาก รักความเป็นอิสระ ใครที่อยู่ใกล้จะรู้สึกอบอุ่นเป็นคนที่ใจกว้าง

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีฟ้าและสีน้ำเงิน เพราะจะทำให้พลังงานที่จะได้รับนั้นหายไปได้

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีแดง จะช่วยเสริมในเรื่องของบริวารรอบด้าน สีดำ สีม่วง จะช่วยเพิ่มพูนในเรื่องของทรัพย์เงินทอง สีชมพู จะช่วยในเรื่องของวาสนาบารมี

วันจันทร์

ลักษณะนิสัยจะเป็นคนที่มีความนุ่มนวลมีความเรียบร้อย เจ้าระเบียบ มักมีเสน่ห์ในหลายๆด้าน การพูดคุยท่าทาง มีความโรแมนติก ชอบเผื่อแผ่คนอื่นคนรอบด้าน เป็นคนมีน้ำใจและใจกว้างอยู่เสมอ ข้อเสียคือพูดเก่งเกินไป บางครั้ง ใจร้อนพูดออกไปโดยที่ไม่ทันคิดให้ดี ก่อน

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีแดง เพราะสีแดงนี้จะทำให้หม่นหมองไม่น่ามองและทำให้ไม่น่าคบหา

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีน้ำตาล สีส้ม สีทอง จะช่วยดึงดูดในเรื่องของโชค ลาภให้มีเข้ามา สีฟ้า จะช่วยในเรื่องของการอุปถัมภ์ ค้ำชู สีม่วง สีดำ จะเสริมในเรื่องของบารมีเสริมเสน่ห์ให้มากขึ้น

วันอังคาร

ลักษณะนิสัยเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ชอบก็คือชอบไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มีความเข้มแข็งขยันและอดทน ข้อเสียคือเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อนจนเกินไป และชอบเอาชนะผู้อื่นด้วย ข้อเสีย พูดตรงจึงทำให้คนอื่นเสียน้ำใจได้ง่ายๆ

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีดำ สีม่วง เพราะไม่เหมาะกับคนที่มีนิสัยใจร้อน จะทำให้มีปัญหาต่างๆนานาเกิดขึ้น

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก จะเป็นสีชมพู สีขาว สีครีม สีเหลืองจะแสดงถึงความอ่อนโยน มีสติเวลาการทำใดๆ สีเทา สีเงิน จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคเงินทองเป็นหลัก

วันพุธ

ลักษณะนิสัยจะสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ชอบในการพูดคุยเจรจาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มีโลกส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง ไม่ค่อยที่จะอยู่กับที่ ชอบเดินทางไปไหนมาไหน

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีชมพู เพราะจะส่งผลในเรื่องของการถูกมองข้าม ทำให้ไม่มีเสน่ห์

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีเหลือง สีเขียว สีขาว สีครีม จะช่วยส่งเสริมในด้านของเสน่ห์ ช่วยในการเพิ่มทรัพย์สมบัติ สีฟ้า สีน้ำเงินจะช่วยเรียกทรัพย์โดยเฉพาะใช้แล้วดี

วันพฤหัสบดี

ลักษณะนิสัยเป็นคนที่มีสติปัญญา มีความคิดที่ฉลาดไม่งมงาย เชื่อการกระทำของตนเองไม่ค่อยเชื่อคำพูดของคนอื่นที่เขาบอกกันมา ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอนง่ายๆ ข้อเสีย คือเป็นคนที่ไม่ค่อยรับฟังคำพูดของคนอื่นเท่าไหร่นัก

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ จะเป็นสีชมพู เพราะจะทำให้มีแต่ปัญหามีการทำงานที่ลำบาก

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีขาว สีครีม สีเหลือง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของทรัพย์สติปัญญาให้มากขึ้น สีเขียว สีแดงจะช่วยส่งเสริมในด้านของเสน่ห์และการเงินให้มีเข้ามา

วันศุกร์

ลักษณะนิสัยจะชื่นชอบความสวยความงามมีความเป็นศิลปิน หลักอิสระชอบนอกกรอบ เป็นคนที่หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง ร่าเริง พูดจริงทำจริงไม่ชอบทำอะไรโดยที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง ส่วนข้อเสียคือมักเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา บางทีพูดออกไปยังไม่ทันได้คิดให้ดีก่อนที่จะพูดมานึกเอาได้ทีหลัง

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีเทาหรือสีเงิน จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามเข้ามาได้

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีเขียวจะให้ผลดีในเรื่องของการเงินเป็นหลัก สีชมพู สีน้ำเงิน สีฟ้าจะช่วยเพิ่มพลังความดึงดูดที่น่าสนใจมากขึ้น สีส้ม สีน้ำตาล สีทองจะเป็นที่เชิดหน้าชูตา

วันเส า ร์

ลักษณะนิสัยเรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูง มักจะวางแผนเก่งในการใช้ชีวิตมีความสุขุมรอบคอบ รู้จักรอเพื่อที่จะคว้าโอกาสต่างๆเข้ามา เป็นคนที่มีความจริงจังกับชีวิตไม่ค่อยไว้ใจกับคำพูดใครได้ง่ายๆ เป็นคนเก่ง เจ็บแล้วจำ ชอบทำบุญ ข้อเสียคือเป็นคนที่ใจร้อน รออะไรไม่ค่อยได้นาน

สีกระเป๋าตังค์ที่ไม่ควรใช้ สีเขียว เพราะจะส่งผลไม่ดีในเรื่องของสุ ข ภาพทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาได้

สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลก สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงินจะเสริมในเรื่องของความโดดเด่นและความมีเสน่ห์ สีแดง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของเงินทองมีวาสนาที่ดี สีเทา สีเงิน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของบารมีรวมถึงการใช้ชีวิตที่ดี

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่