เก็บไว้เลย สวดก่อนออกจากบ้าน 10 อย่างพ้นภัย

0

เก็บไว้เลย สวดก่อนออกจากบ้าน 10 อย่างพ้นภัย

หากใครตั้งมั่น สวดมนต์ภาวนาก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนที่จะออกไปพบเจอกับผู้คนมากมาย วันนี้เราขออนุโมทนาบุญ นำบุญมาบอกให้เพื่อนๆได้รับรู้รับทราบกัน เกี่ยวกับการสวดมนต์ ท่องคาถา

ใครที่เจอปัญหาเกี่ยวกับการทำงานไม่ราบรื่น การติดต่อเจรจา การทวงหนี้ยืมสิน ต้องการให้ตัวเองนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีแต่คนเมตตาเอ็นดู ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม หรือคนที่ต้องพบเจอกับใครเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย คนรัก ทั้งนี้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตัวให้เป็นมิตรและไม่คิดร้ายกับผู้อื่น

วันนี้ มีอีก 10 คาถาเมตตามหานิยม ที่นำมาฝากให้เพื่อนๆได้ท่องก่อนออกจากบ้านกัน เชื่อกันว่า จะทำให้ผู้ที่ท่องนั้นมีแต่ความสุขความเจริญ มีแต่คนรัก คนนิยม แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง

10 คาถาเมตตามหานิยม แคล้วคลาดจากภัย

1 คาถาเมตตามหานิยม (ใช้ท่องก่อนออกจากบ้าน)

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ นะมะอะอุ

โดยคาถาเมตตามหานิยมนี้ แนะนำว่าให้ท่องก่อนออกจากบ้าน ก่อนที่จะไปติดต่อเจรจากับผู้ใดจะทำให้ราบรื่นไม่ติดขัด เจอแต่คนดี คนพูดดีคิดดี ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น ก่อนที่จะท่อง แนะนำว่าให้นั่งนิ่งๆหลับตาทำสมาธิสัก 30 วินาทีก็พอ

2 คาถาเจ้านายเมตตา

ปัญจะมังสิระสังขาตัง นาหาย นะกาโร โหติ สัมภะโว อิสวาสุ

ก่อนออกจากบ้านให้สวดมนต์ภาวนาท่องนะโมตัสสะ 3 จบ หลังจากนั้นให้ท่องบทคาถาเจ้านายเมตตา เมื่อท่องแล้วจะทำให้เจ้านายนั้นมีความเอ็นดูเมตตาเรา ไม่ว่าจะทำอะไร มีแต่ความราบรื่นเสมอ

3 คาถาคนนิยม

เอหิสาลิกา ยังยัง พุทธัง อาคัจฉาหิ สาลิกาถิง กะระณัง ตาวังคาวา เอหิมะมะ สุวะโปตะโก อะยัง ราชา สุวัณณะวัณณา สาลิกานัง มะโหสะโต ปิยังมะมะ

คาถานี้ใช้สวดภาวนาเมื่อต้องการติดต่อเจรจา ในเรื่องที่สำคัญจริงๆ ทั้งในเรื่องของการค้าการขาย การพบปะเจอผู้คน ต้องการเป็นที่นิยม

4 คาถาสมัครงาน

พุทธัสสาหัง นิยยาเทมิ สะริรัญ ชีวิตัญวิทัง นะโมมิตตามนุสสาจะ นะเมตตา โมกรุณา

โดยคาถานี้ ควรท่องก่อนออกจากบ้าน ก่อนที่จะไปสมัครงานหรือว่าไปสัมภาษณ์งาน จะทำให้ตนเองนั้นมีเสน่ห์เป็นที่ประทับใจของคนทั่วไป ควรตั้งใจท่อง มีสมาธิในการท่อง

5 คาถาสาริกาลิ้นทอง

พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต

บทสวดคาถาสาริกาลิ้นทอง เป็นบทสวดที่ใครหลายคนนิยมพกติดตัวไว้ เมื่อสวดแล้วจะช่วยให้คนรักใคร่ ทำให้คนทั่วไปมองว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ ทุกครั้งตอนที่ท่องถึงคำว่า มิ ก็ให้เราแตะที่ลิ้นทุกครั้ง

6 คาถาอุปถัมภ์

อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญมาคะตา อิติโพธิ มนุปปัตโต อิติปิโส จะตมะโน นะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู ยะหันตวา ธามัวเมา พุทพาเอา นะโมพุทธายะ

คาถาทำให้คนอุปถัมภ์ค้ำจุน คอยเชิดชู คาถานี้ใช้ท่องก่อนออกจากบ้าน จะทำให้เจ้านายสงสาร คอยช่วยในยามที่เราขับขัน

7 คาถารักแท้

โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สะระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง สะระติ จิตตังสะมาเรมะมะเอทิ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ

สำหรับใครที่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก แนะนำว่าให้บริกร รมคาถานี้กับลูกอม ขณะที่เราพูดคุยกับคนรักจะทำให้เขานั้นเกิดความรักจริงจังขึ้นมา มีแต่ความจริงใจแสดงออกมาให้

8 คาถาใจอ่อน

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร โหติ สัมภะโว ตรีนิกัตวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

ซึ่งคาถานี้จะทำให้ผู้คนที่เราพบเจอหรือเจรจา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ เจ้านาย ลูกค้า จะทำให้เขานั้นมีความใจอ่อนขึ้นมา จะทำให้เราได้รับการผ่อนปรน

9 คาถาผูกใจคน

โอมนะโมพุทธะ นะ มะ อะ อุ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ

หากคุณต้องการที่จะผูกมัดใจใครให้ได้มากที่สุด คุณจะต้องใช้ความดีเข้าแลก และจะต้องใช้ความจริงใจแสดงออกไป และให้ท่องคาถาผูกใจคนนี้ เมื่อตรวจแล้วจะทำให้คนทั่วไปนั้นมีความรักใคร่ยินดีปรีดากับสิ่งที่เราทำลงไป คาถานี้ใช้เสกแป้งหรือน้ำหอมก็ได้

10 คาถามหาเสน่ห์

จันโทอะภกันตะโร ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง อิตภิโยปุริ โสมะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ

คาถานี้ให้เราภาวนาคาถา 3 จบก่อนที่จะออกไปพบกับผู้คน จะทำให้บุคคลทั่วไปต้องพบกับความรักใคร่มีความเอ็นดูเกื้อกูลซึ่งกันและกัน

10 คาถาเมตตามหานิยมที่เรานำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ เราเชื่อว่าเพื่อนๆไม่สามารถที่จะจำได้ทั้งหมด เพื่อนๆสามารถเซฟเก็บไว้ได้เลย เก็บไว้ท่องในยามคับขัน เก็บไว้ท่องในยามจำเป็น เซฟเก็บเอาไว้ให้เพื่อนๆบุคคลทั่วไปได้รับรู้ เพื่อเป็นบุญในเรื่องของการเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ขอให้ชีวิตดีขึ้นมีแต่ความสุข เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : หนังสือท่องคาถา

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่