สูตรหัวไชเท้า แก้จุดดำได้หายหมด ทำเองได้ง่าย

0

สูตรหัวไชเท้า แก้จุดดำได้หายหมด ทำเองได้ง่าย

สาวคนไหนที่มีปัญหาในเรื่องของใบหน้าที่มีริ้วรอย มีปัญหาในเรื่องของจุดดำต่างๆที่เกิดจากการโดนแดด การทำความสะอาดไม่เพียงพอนั้น เมื่อเราเป็นก็จะสร้างความไม่มั่นใจให้กับตัวเราได้ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่นั้น เรามีสูตรความสวยความงามมาฝากกัน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นสมุนไพรที่จะช่วยในการดูแลผิวหน้าได้โดยตรง

ตัวสมุนไพรที่เราว่ามานั่น ก็คือ หัวไชเท้า เรียกได้ว่าเป็นพืชผักที่อุดมไปด้วยกรด แอสคอบิก ทั้งยังมีวิตามินเอสูงที่จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการมองเห็นทั้งยังมีประโยชน์มากๆที่จะช่วยลดเลือนปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้อย่างเห็นผลที่ชัดเจน

หัวไชเท้าจะเข้าไปมีส่วนช่วยในการยับ ยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่จะเกิดขึ้นบริเวณร่างกาย ที่ร่างกายมีการผลิตออกมามากเกินไปนั่นจะกลายเป็นฝ้า เป็นจุดดำที่เกิดขึ้น ในหัวไชเท้าจะเข้าไปช่วยลดเม็ดสีที่จะเกิดขึ้นได้

1 สูตรหัวไชเท้าผสมน้ำผึ้ง

สูตรแรกจะเป็นตัวช่วยในการลดปัญหาฝ้าที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ให้นำหัวไชเท้าล้างน้ำให้สะอาดดีจากนั้นนำมาบดแล้วก็ผสมเข้ากับน้ำผึ้ง คนส่วนผสมให้เข้ากันล้างหน้าให้สะอาด แล้วนำมาพอกให้ทั่วบนบริเวณใบหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้ 15 นาทีล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาด จะทำให้ใบหน้ามีความชุมชน เมื่อทำอย่างเป็นประจำรอยฝ้า จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าจะค่อยๆจางหายไปได้ เผยผิวที่มีความเรียบเนียนและความใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2 สูตรหัวไชเท้าผสมนมสด

ในสูตรนี้จะเป็นสูตรที่จะช่วยเข้าไปกระ ตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ดีให้กับผิวให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยให้นำหัวไชเท้าล้างน้ำให้สะอาด จากนั้นให้เรานำมาบดผสมเข้ากับนมรสจืด ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อที่จะให้ใบหน้ามีการเปิดรูขุมขน นำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าของเราทิ้งเอาไว้ 15 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยในการผลิตคอลลาเจนที่ดีให้กับผิวหน้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังช่วยในการกระชับรูขุมขนให้มีความเรียบเนียนขึ้น

3 สูตรหัวไชเท้าผสมว่านหางจระเข้

นำหัวไชเท้าไปล้างน้ำให้สะอาดจากนั้นนำมาบดเข้ากับวุ้นว่านหางจระเข้ คนส่วนผสมทั้ง 2 อย่างให้เข้ากันแล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาที แนะนำให้ทำ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยทำให้ใบหน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยได้ดี

4 สูตรหัวไชเท้าผสมแตงกวา

สำหรับใครที่อยา กมีผิวหน้าที่มีความนุ่มมีความชุ่มชื้น สูตรนี้เราจะใช้ส่วนผสมของหัวไชเท้าและแตงกวาให้เรานำมาบดผสมรวมกัน จากนั้นนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นและยังช่วยลด กระที่เกิดขึ้นจากการโดนแสงแดดได้ดีด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่