เลขที่บ้าน บอกเรื่องลับๆ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนได้เเม่นมาก

0

เลขที่บ้าน บอกเรื่องลับๆ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนได้เเม่นมาก

เลขที่บ้านของคุณเป็นเลขอะไร นอกจากในเรื่องของตำแหน่งสถานที่ตั้งบ้านแล้ว ตัวเลขก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่ง ที่มีความหมายแฝงอยู่ในนั้น เราสามารถนำตัวเลขบ้านมาคำนวณหาความหมายที่ซ่อนเอาไว้อยู่ได้ โดยให้เรานำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกัน

วิธีการคำนวณตัวเลข

ให้เรานำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันอย่างเช่น บ้านฉันอยู่บ้านเลขที่ 400/19 ก็ให้นำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกัน 4+0+0+1+9 ก็จะได้ 14 แล้วก็นำตัวเลข 1 มาบวก 4 อีกครั้ง ให้ได้เป็นตัวเลขเดียวก็คือเลข 5 ให้เราอ่านหมายเลข 5

เลข 1

ตัวเลข 1 หมายถึง ตัวเจ้าของบ้านรวมทั้งคนที่อยู่ในบ้าน มักจะมีลักษณะนิสัยที่มีความกล้าหาญและมีความอ่อนโยนในตัวคนเดียว แต่มักจะเจอเรื่องร้อนใจ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการใช้อ่อน ตัวเลข 1 นี้หากพูดถึงเรื่องการงาน มักจะประสบความสำเร็จได้อย่างดี มีการงานฐานะที่เริ่มมั่นคง มีคนคอยนับถือมาก วิชาชีพมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

เลข 2

ผู้อาศัยเป็นคนชอบสังคม ชอบพบปะสังสรรค์ เป็นคนอบอุ่นทำให้มีแต่คนรักและอย ากอยู่ใกล้ เจ้าของบ้านเป็นคนมีเสน่ห์ การงานราบรื่นไม่ติดขัด แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ ควรจัดการเรื่องการเงินให้รอบคอบทุกครั้งที่ต้องมีการตัดสินใจเรื่องสำคัญ

เลข 3

เจ้าของบ้านเป็นคนหัวไว ฉลาด มีไหวพริบ สามารถคิดหรือตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ถูกต้องได้ เป็นคนตรงๆใจร้อนและบางทีอาจมีการใช้กำลังในการจัดการปัญหา ให้ระวังเรื่องการทะเลาะหรือเกิดข้อพิพาทจากความไม่ยอมคน การงานมักมีปัญหาขัดขากับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่ต้องติดต่อด้วย ความใจเย็นคือสิ่งที่ควรต้องฝึกให้เป็นนิสัย

เลข 4

เจ้าของบ้านเป็นนักสื่อสารที่ดี ช่างพูด ช่างคิด มีคำพูดที่สามารถโน้มน้าวคนฟังได้ แต่ติดตรงที่เป็นคนไม่ละเอียดไม่รอบคอบ ไม่ค่อยอดทนกับอะไรได้นาน การงานหากทำการค้า การขาย จะประสบความสำเร็จได้ กิจการเติบโตเร็ว

เลข 5

ผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของ เป็นคนน่ารัก เป็นที่รักของเพื่อนพี่น้อง ใครเห็นก็รู้สึกเอ็นดูเมตตา มีนิสัยชอบดูแลช่วยผู้อื่น และมักเดือดร้อนจากการให้ความช่วย เหลือคนอื่นมากเกินไป ทำให้มีความทุกข์ใจจากปัญหาที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง การงานหากเลือกทำธุรกิจที่เป็นของตัวเอง มีโอกาสเติบโตได้เร็วกว่าเป็นลูกจ้าง

เลข 6

เจ้าของบ้านมีนิสัยชอบให้ ใจกว้าง หน้าใหญ่ มีน้ำใจกับทุกคน มักคิดถึงความรู้สึกของผู้อื่นมากกว่าตนเอง เป็นคนใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การงาน เหมาะกับธุรกิจค้าขาย หรือ เจ้าของกิจการ จะสามารถสร้างฐานะได้จากการทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงตนเอง

เลข 7

ผู้อาศัยเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง มีใจคอหนักแน่นมั่นคง พูดคำไหนคำนั้น การงานอาชีพจะประสบความสำเร็จได้หลังจากที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ร้ ายๆมาก่อน จึงจะสามารถกลับมาสร้างฐานะและสามารถจัดการกับเรื่องราวต่างๆในการทำงานได้ด้วยความอดทน และมีประสบการณ์ในการจัดการกับปัญหาได้

เลข 8

ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีความเชื่อในเรื่องของความดี ความรัก ความรับผิดชอบ การเที่ยงตรง เป็นเลขของคนที่มีสติปัญญาเฉียบแหลม มักจะสามารถจัดการกับกิเลสปัญหาชีวิตได้ คนที่ได้เลข 8 นี้ผู้อยู่อาศัยในบ้านจะรู้จักการไต่ตรองในทุกเหตุการณ์และทุกกรณี เพื่อที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตและก้าวผ่านปัญหาต่างๆเหล่านี้ไปได้ เลข 8 เป็นเลขแห่งความสุข จะทำให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา เรื่องที่ไม่ดีก็จะค่อยๆหายไป

เลข 9

หมายเลข 9 นี้บ่งบอกถึงผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านจะมีบารมีคอยปกปักรักษา มีพลังอำนาจวาสนา มีคนรักและเคารพ คอยช่วยตลอดในยามที่คุณลำบาก ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหรือกำลัง กำลังเผชิญกับปัญหาใดๆก็แล้วแต่ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเสมอ แคล้วคลาดตลอด เลข 9 ถือว่าเป็นตัวเลขมง คลที่มีความดีงาม มีความหมายดี มักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานและความเจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวเลขเกี่ยวกับความเชื่อและที่อยู่อาศัย เป็นปัจจัยหนึ่งในการคิดเกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ย ดังนั้นแล้วควรให้ความสำคัญในระดับหนึ่ง และลักษณะบ้านที่ดีจะต้องอยู่กันอย่างสงบสุข บริเวณบ้านจะต้องสะอาด มีความเป็นอยู่ที่ดี ง่ายๆเท่านี้ชีวิตของคุณก็จะมีความสุขสงบกันทั้งครอบครัวแล้ว

เขียน / เรียบเรียงส่วนหนึ่งโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : หนังสือบ้าน

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่