ผสมนมจืดกับมะนาว 6 สูตรขาวมีออร่า ดาราใช้กันมาก

0

ผสมนมจืดกับมะนาว 6 สูตรขาวมีออร่า ดาราใช้กันมาก

สำหรับเคล็ดลับในด้านของความสวยความงามนั้น หากใครที่กำลังมองหาอยู่ต้องบอกเลยว่าดีมากๆสำหรับ 6 สูตรนี้ ที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณนั้นไม่ว่าจะเป็นบริเวณผิวหน้าหรือผิวกายก็ให้ความขาวกระจ่างใสดูมีออร่า ดาราหลายๆท่านใช้กันและเห็นผลที่ดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทำตอนเช้าหรือตอนกลางคืนสะดวกเวลาไหนก็ทำตามกันได้ไม่ยาก

1 นมจืด + กากกาแฟ (ผิวดูดีครั้งแรกที่ทำ)

ผิวพรรณของเราที่มักจะมีปัญหาในเรื่องของหัวเข่าดำ ข้อศอกดำหรือแม้กระทั่งรักแร้ดำ คุณสามารถเลือกทำตามสูตรนี้ได้เลย ให้นำนมจืดจำนวนครึ่งถ้วยผสมเข้ากับกากกาแฟ 2-3 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันและนำมาขัดตัวของเรา ใช้ใยบวบเป็นตัวช่วยในการขัด ขัดให้ทั่วเน้นไปตรงบริเวณที่เป็นปัญหา จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้ให้ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 ครั้ง จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณขาวขึ้นหลายระดับ และยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนไม่แห้งกร้าน

2 เบกกิ้งโซดา มะขามเปียก เกลือ นมสด

นำส่วนผสมของมะขามเปียกนมสด เบกกิ้งโซดาและเกลือ นำมาผสมรวมกัน จากนั้นให้นำมาขัดให้ทั่วผิวกายของเราอย่างเบามือ และปล่อยทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำ 1 ถึง 2 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยให้ผิวของคุณนั้นขาวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ความหมองคล้ำที่มีก็จะลดลง ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นก็จะค่อยๆจางหายไปได้

3 พอกตัวด้วยมะละกอ + นมสด

น้ำมะละกอสุกให้เรานำมาบดผสมกับนมสด จากนั้นนำมาพอกผิวกายของเราได้เลย หรือจะพอกไว้ผิวหน้าของคุณก็ได้ด้วยเช่นกัน ให้นำส่วนผสมมานวดให้ทั่วขัดอย่างเบามือ และปล่อยทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดวิธีนี้จะช่วยในการขัดผิว ลดความหมองคล้ำที่มี จุดด่างดำที่เกิดขึ้นจะลดลงไปได้มาก

4 น้ำมะนาวพอกผิวขาว

สูตรนี้เป็นสูตรที่ง่ายมากๆ เราจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาตินำมาผสมเข้ากับน้ำมะนาว คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นให้เรานำมาพอกที่ผิวกายของเรารวมถึงผิวหน้าด้วย ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดขัดถูให้ทั่ว ทำอย่างเป็นประจำ 1 ถึง 2 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยให้ผิวมีความขาวใสขึ้น เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านให้กับผิวที่ดีได้

5 มะขามเปียก น้ำผึ้ง นมสด น้ำมะนาว เบบี้ออยล์

นำน้ำมะขาม ผสมเข้ากับน้ำมะนาว น้ำผึ้งและเบบี้ออย คนส่วนผสมทั้งหมดที่ได้ให้เข้ากันดีจนเป็นลักษณะของเนื้อครีมข้นๆ จากนั้นเรานำส่วนผสมที่ได้มาพอกผิว และขัดอย่างเบามือ เน้นไปที่จุดดำบริเวณ ข้อศอก ตาตุ่ม รักแร้ ขัดได้ทั้งหมด พอกทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 15 ถึง 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6 ขมิ้นพอกผิวขาว ขมิ้น นมจืด

สาวๆหลายๆคนคงจะทราบกันดีว่าขมิ้นสามารถนำมาพอกผิวของเราให้ขาวขึ้นได้ โดยเราจะใช้ขมิ้นนำมาปอกเปลือกและหั่นเป็นชิ้นเล็กๆใช้ประมาณ 1 กำมือใส่ลงไปในเครื่องปั่น น้ำมะนาวครึ่งลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 3-4 เม็ด ทำการปั่นส่วนผสมให้เข้ากันดี จากนั้นให้นำมาขัดตัวของเราให้ทั่วและปล่อยทิ้งไว้นานเป็นเวลา 15 ถึง 20 นาที และล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยน้ำเย็น เมื่อใช้สูตรนี้อย่างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวของคุณแลดูสดใสขาวขึ้น และที่สำคัญนั้นยังช่วยลดในเรื่องของกลิ่นตัวได้ดีด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่