แก้ฝ้า กระ จุดดำ ด้วยมะนาวง่ายๆ ผสมเข้ากันทาหน้า

0

แก้ฝ้า กระ จุดดำ ด้วยมะนาวง่ายๆ ผสมเข้ากันทาหน้า

สิวฝ้ากระ เป็นปัญหาของใครหลายคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น ก็ยิ่งมีขึ้นไปหน้า เป็นปัญหาสุดแสนจะภูมิใจในเรื่องของผิวพรรณไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นญาติสนิทของริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าเลยก็ว่าได้

ฝ้าที่เกิดบนใบหน้าของเราจะกินบริเวณเป็นวงกว้าง มองเห็นได้ชัดเจน ขึ้นได้ทุกส่วนบนใบหน้า ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นบริเวณโหนกแก้ม โดยตัวเลขเฉลี่ยแล้วคนที่มีฝ้าขึ้นบนน่าจะอยู่ที่อายุประมาณ 30

ในวันนี้เราจะมาพาเพื่อนทำความเข้าใจ และรู้แก้ไข จัารกับฝ้าบนใบหน้าของเรา เป็นง่ายๆที่สามารถทำได้เองที่น

1 วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาวสด

วิธีรักษาฝ้าด้วยเพียงฝานมะนาวออกเป็นแผ่น แล้วนำมาถูกับหน้าบริเวณที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำต่อเนื่องเป็นประจำอย่างน้อย 1 เดือน คุณจะพบว่าปัญหาฝ้าบนใบหน้าของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2 วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาวผสมน้ำผึ้ง

นำน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกัน และพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีคุณจะพบว่าใบหน้าของคุณจะเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลขึ้น

3 วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาว น้ำส้มคั้น โยเกิร์ต

นำมะนาว น้ำส้มคั้น โยเกิร์ต ในอัตราส่วนเท่ากันมาผสมกัน จากนั้นพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก วิตามินซีในน้ำมะนาวและน้ำส้ม จะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส และในโยเกิร์ตจะมีเอนไซต์ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกด้วย

4 วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาวดินสอพอง

นำดินสอพอง 5-6 เม็ดมาบดผสมกับน้ำมะนาวให้กลายเป็นเนื้อเหลว จากนั้นนำมาพอกทิ้งไว้ที่หน้าประมาณ 10-15 นาที จะทำให้ผิวใสขึ้น ลดปัญหาฝ้าที่มากวนใจ

5 วิธีรักษาฝ้าลอกเซล์

มะนาว น้ำมันมะกอก เกลือนำน้ำมะนาว 1 ช้อนชา น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา และ เกลือ ครึ่งช้อนชา มาผสมกันหลังจากนั้นนำมาสครับที่ใบหน้าเน้นบริเวณที่มีปัญหาฝ้า เกลือจะช่วยลอกเซลล์ผิวที่เสียแล้ว น้ำมันมะกอกให้ความชุ่มชื่น ส่วนน้ำมะนาวก็มีฤทธิ์ในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้หน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกด้วย

และนอกจากนี้ น้ำมะนาวพี่ยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการรักษาฝ้าแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการทำให้น้ำหนักลดลงได้ โดยการดื่มน้ำมะนาวอุ่นๆก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ ก็จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ช่วยจัารกับของเสียในร่างกายของเราได้ดีขึ้นนั่นเอง และยังทำให้ผิวพรรณภายนอกของคุณดูเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสมีน้ำมีนวลกด้วย

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่