ประโยชน์ 5 ข้อ เบบี้ออยล์ ผู้หญิงหาใส่กระเป๋าเอาไว้เลย

0

ประโยชน์ 5 ข้อ เบบี้ออยล์ ผู้หญิงหาใส่กระเป๋าเอาไว้เลย

สำหรับเบบี้ออยขวดเล็กๆนั้น ที่เราจะเห็นว่ามีอยู่ตามห้างทั่วไป เป็นน้ำใสๆอยู่ด้านใน ที่มีกลิ่นของความหอม มีส่วนช่วยดูแลในเรื่องของผิวของเราให้มีความอ่อนโยนได้เป็นอย่างดี แต่นอกจากดูแลในเรื่องของผิวแล้วนั้น ยังดูแลในเรื่องของเส้นผม บำรุงเล็บและอื่นๆได้มาก เรียกได้ว่าสวยครบจบในขวดเดียวก็เอาอยู่

สำหรับเบบี้ออยที่หลายๆคนยังไม่เคยใช้หรือไม่เคยได้รู้ถึงประโยชน์ที่มีมากกว่าการดูแลผิว เราได้รวมมาฝากเพื่อนๆทุกท่านกัน ตามมาดูกันเลยว่าเบบี้ออยขวดนี้จะสามารถนำมาทำอะไรได้บ้ า ง

1 เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด

ผู้หญิงเรานั้นจำเป็นที่จะต้องแต่งหน้าในทุกๆวัน เพื่อความสวยงามและความมั่นใจเวลาที่พบเจอผู้คน หากใครที่กำลังตามหาคลีนซิ่งดีๆอยู่นั้นที่เป็นตัวช่วยในการเช็ดเครื่องสำอางรวมทั้งการทำความสะอาดใบหน้าของเรา ไม่ต้องหาซื้อในราคาแพง เบบี้ออยก็สามารถนำมาเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดได้ และยังให้ความอ่อนโยนต่อผิว นำสำลีชุบเบบี้ออยและนำมาเช็ดถูหน้าของเราอย่างเบามือ ก็ออกได้อย่างหมดจด

2 สครับผิวให้ขาวใส

ผิวของเรานั้นที่เจอทั้งแดดทั้งฝุ่นต่างๆ ทำให้ผิวมีความหมองไม่ขาวใส ให้ใช้เบบี้ออย 2 ส่วนผสมเข้ากับน้ำตาลทราย 1 ส่วนคนให้เข้ากัน และนำมาขัดบริเวณที่ผิวของเราได้ เน้นไปที่ตาตุ่ม ข้อศอก หัวเข่า สามารถนำมาขัดทั้งตัวได้หมดเลย จะเป็นการช่วยขัดให้ผิวที่แห้งกร้านที่มีความหมองให้หลุดออกไปได้ เมื่อขัดเสร็จให้พอกทิ้งเอาไว้ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกได้ในทันทีตั้งแต่ครั้งแรก คือผิวจะกลับมานุ่มชุ่มชื้นและให้ความเรียบเนียนได้

3 ดูแลในส่วนของผิวใต้ตา

สำหรับใครที่อยู่หน้าคอมเป็นเวลานาน เล่นมือถือเป็นเวลานาน หรือนอนน้อยใต้ตาของเราก็จะเป็นหมีแพนด้า ให้เราใช้เบบี้ออยขวดเล็กนวดบริเวณใต้ตาของเรา 2-3 นาทีอย่างเบามือ ทำต่อกันอย่างเป็นประจำ จะเห็นว่ารอยย่นรอยดำบริเวณใต้ตาของเรานั้นก็จะค่อยๆจางลงและดูดีขึ้น

4 ดูแลเส้นผมให้ดำเงาสวยงาม

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีเส้นผมที่ชี้ฟูมีความแห้งเสีย และอ ย า กจะดูแลให้มีผมที่สวยมีความนุ่มลื่นจัดทรงได้ง่าย เราไม่ต้องเข้าร้านให้เสียเงินมาก เพราะเบบี้ออยสามารถนำมาเป็นตัวช่วยได้ ใช้สำลีชุบกับเบบี้ออยแล้วน้ำมันลูบให้ทั่วเส้นผมของเรา นำผ้ามาคุมผมและทิ้งเอาไว้ 30 นาที จากนั้นให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อทำอย่างเป็นประจำ เส้นผมจะดูนุ่มจัดเป็นทรงได้ง่าย และมีเส้นผมที่มีความดำเงาได้อย่างสวยงาม

5 หน้าท้อง ลายเบบี้ออยช่วยได้

สำหรับคุณแม่ที่จะมีหน้าท้อง ลาย เบบี้ออยช่วยได้โดยให้นำมาทาและนวดอยู่เป็นประจำ จะทำให้ผิวมีความนุ่มกลับมาสุ ข ภ า พดี รอยที่เกิดขึ้นก็จะจางไป

ประโยชน์ที่มีมากสำหรับเบบี้ออยขวดเล็กๆนี้ หาซื้อติดบ้ า นกันเอาไว้ เพราะสามารถนำมาเป็นตัวช่วยในเรื่องของความสวยความงาม ดีกว่าครีมราคาแพงๆ เลยล่ะค่ะ

เขียน / เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่