เลือกเสื้อ 2 ตัวที่ชอบ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

0

เลือกเสื้อ 2 ตัวที่ชอบ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

ลักษณะนิสัยบุคลิกของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะนิสัยการใช้ชีวิต ความรัก ทัศนคติ ยิ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนยิ่งมีความแตกต่าง

ในวันนี้เรามีเกมให้เพื่อนๆมาเล่นกัน เป็นเกมการทายใจทายนิสัย โดยเราจะมีสีเสื้อทั้งหมด 6 สี ซึ่งแต่ละสีนั้นมีลักษณะของนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ไปดูกันดีกว่าว่า เสื้อสีไหนบ่งบอกความเป็นตัวของคุณได้มากที่สุด และเสื้อสีไหนบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยลึกๆภายในใจได้มากที่สุด

วิธีการเล่น

1 เลือกสีเสื้อที่ชอบมากที่สุด ข้อนี้จะบ่งบอกลักษณะนิสัยที่แสดงออกมาในปัจจุบัน

2 เลือกสีเสื้อที่ไม่ชอบมากที่สุด หรือน้อยที่สุด ข้อนี้จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยลึกๆที่ไม่ค่อยแสดงออกกับใคร หรือหากถ้าไม่สนิท

6 สีเสื้อบอกนิสัย

1 เสื้อสีฟ้า

หากคุณเลือกเสื้อสีฟ้าเป็นตัวเลือกหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ข้อนี้จะบ่งบอกลักษณะนิสัยว่าคุณเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยในระดับหนึ่ง เป็นคนที่ไม่จู้จี้ขี้บ่น มีลักษณะนิสัยอ่อนโยน มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นของตัวเอง ไม่เดินตามรอยเท้าใคร คนที่ชอบหรือเลือกสีนี้มักจะเป็นคนที่อยู่ในปัจจุบันมากกว่าจมปลักอยู่กับอดีตและอนาคต

มักจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรักเป็นที่สุด เวลาได้รักใครแล้วรักจริง ชอบที่จะแก้ปัญหาให้กับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับความรัก มักจะเป็นที่ปรึกษาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มักจะเจอปัญหาความรักของตัวเองที่แก้ไม่ตก

2 เสื้อสีขาว

สำหรับคนที่เลือกเสื้อสีขาว เสื้อสีขาวนี้จะบ่งบอกถึงการที่คุณเป็นคนโรแมนติกลึกๆ หาได้รักใครสักคนนึงแล้วจะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวเสมอมา โกรธง่ายหายเร็ว รักในความสงบและความสะดวกสบายเป็นที่สุด เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและร้ายควบคู่กันไป เป็นคนที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ที่เกินหน้าเกินตา มีความสุขขุมรอบคอบ บางครั้งหัวร้อนเร็ว ตัดสินใจอะไรเร็วจนเกิดปัญหา เรื่องบางเรื่องหากกระทบจิตใจมากจะทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่าคนอื่น

คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ในทางกลับกันคุณก็เป็นคนที่มีความสามารถในการใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน เป็นคนที่ตั้งหน้าตั้งตาทำเป้าหมายลุล่วงและสำเร็จอยู่เสมอ หากทำด้วยตัวเอง จะยิ่งประสบความสำเร็จเข้าไปใหญ่

3 เสื้อสีแดง

สำหรับใครที่ได้ตัวเลือกนี้เป็นสีแดง สีแดงมักจะบอกถึงการที่เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างที่จะสูงพอสมควร เป็นคนที่กล้าคิด กล้าทำกล้าเปิดเผย มีความซื่อสัตย์สุจริตอยู่ในตัวเองสูง ไม่เกรงกลัวอำนาจผู้ใด มีลักษณะของการเป็นผู้นำ

โดยนิสัยลึกๆแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนและมีความแข็งก้าวพอตัว เป็นคนที่ไม่ยอมให้ใครมาพยายามเอารัดเอาเปรียบได้ง่ายๆ มีความซื่อสัตย์ในความคิดของตนเอง หากมีความรักจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักเดียวใจเดียว ทุ่มเทให้อย่างเสมอมา แต่มีจะมีความเจ้าชู้ในเรื่องของสายตาในระดับหนึ่ง

อีกทั้งคุณเป็นคนที่มีความคิดค่อนข้างที่จะไม่ค่อยรอบคอบสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ชอบเหม่อลอยในบางสถานการณ์ จะประสบความสำเร็จได้ด้วยการย้ำคิดย้ำทำ และประสบการณ์ของตนเอง คุณเป็นคนที่มีเพื่อนไม่เยอะ แต่เพื่อนแต่ละคนเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

4 เสื้อสีดำ

การที่เป็นคนที่เลือกเสื้อสีดำ หรือชอบเสื้อสีดำนั้น ไม่ได้บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ไม่ดี ไม่ได้บอกถึงการเป็นคนที่คิดลบ แต่บ่งบอกถึงการเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตมากมายก็สามารถใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันได้แล้ว

สีดำจากบ่งบอกถึงพลังงานของความมืด มักจะเป็นคนที่มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นอยู่เสมอ เรียกได้ว่าสีนี้ค่อนข้างที่จะเดาใจและเดาความรู้สึกได้ยาก เป็นคนที่มีบุคลิกมากๆ เป็นคนที่น่าค้นหา บางคนมักจะมีเรื่องให้ตัดสินใจแต่มักจะลังเลกับสิ่งที่ลงมือทำไป

ความรักของคนที่เลือกเสื้อสีดำนี้ จะได้คู่ที่มีฐานะสูงกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนเรื่องงาน แต่บอกเลยว่าการทำงานของคุณจะเก่งกว่าแน่นอน ส่วนใหญ่แล้วนั้นจะประสบความสำเร็จได้ด้วยการกระทำของตนเองมากกว่าการกระทำของทีม

5 เสื้อสีเทา

สำหรับใครที่เลือกเสื้อสีเทา ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ลักษณะนิสัยการใช้ชีวิตเล็กๆของคนนั้นมักจะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเสมอ

เป็นคนที่ชอบคิดชอบไต่ตรองทุกสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นล่วงหน้า เป็นนักเจ้าเสน่ห์นักพูดที่มักจะได้รับความเชื่อถือจากบุคคลรอบข้าง เอาใจใส่คนอื่นได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบพูดคำว่ารักให้ครับคนใกล้ๆตัวสักเท่าไหร่ แต่จะแสดงออกในเรื่องของการกระทำมากกว่า เพราะเชื่อว่าการกระทำนั้นสำคัญมากกว่าคำพูด

คนที่เลือกสีเทานี้มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะสันโดษ มีเพื่อนเยอะ แต่น้อยคนมากที่จะเป็นเพื่อนแท้ที่คอยเคียงข้างกัน

6 เสื้อสีอ่อน ,สีรุ้ง

หากคุณเป็นคนที่เลือกเสื้อสีอ่อนหรือว่าชอบใส่เสื้อสีอ่อน จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยในเรื่องของการที่คุณเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ แต่ใช่ว่าจะให้ใครมาพยายามเอารัดเอาเปรียบคุณได้นั่นเอง

ในเรื่องของความรักแล้วนั้นคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเปิดเผย ชอบการอยู่แบบมีตัวตน เวลาได้รักใครสักคนนึงแล้วจะทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่ รักใครแล้วรักจริง ไม่คุยหลายคน

ในเรื่องของการใช้ชีวิตแล้วนั้น คุณมักจะเป็นคนที่เก่งในด้านใดด้านหนึ่ง หรือถ้าหากแปลกแหวกแนวกว่าคนอื่น คุณก็จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้นๆ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ การทำเกม การทำอาหาร การทำคลิปวีดีโอต่างๆ มีเกณฑ์ที่จะสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณภาพประกอบ : OpenClipart-Vectors

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่