แบบบ้านสวยน่าอยู่ สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ด้านข้าง

0

แบบบ้านสวยน่าอยู่ สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ด้านข้าง

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆทุกท่านมาพบกับแบบบ้ า นสวยน่าอยู่เป็นสไตล์โมเดิร์นที่ขนาดครอบครัวไม่ใหญ่ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และมีโรงจอดรถด้านข้าง

บ้ า นหลังนี้จะเป็นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ซึ่งต่อหลังคาออกมาด้านหน้าและออกไปด้านข้าง เพื่อที่จะมีพื้นที่การใช้ประโยชน์ใช้สอยด้านนอกที่เพิ่มมากขึ้น ผนังส่วนใหญ่จะทาเป็นสีฟ้าให้ความสวยงาม ความสดใสน่าอยู่ ขอบประตูหน้าต่างจะใช้เป็นกรอบสีขาวและยังเน้นขอบเส้นโดยรอบด้วยสีส้มให้ดูมีสีสันสวยงามและดูมีมิติ

ตัวบ้ า นหลังเล็กแต่การออกแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีความทันสมัยไม่แพ้กับหลังใหญ่ๆ มีประโยชน์ทุกพื้นที่สำหรับการใช้สอย

โดยบริเวณด้านข้างของตัวบ้ า นนั้น จะทำเป็นพื้นที่สำหรับโรงจอดรถที่ต่อหลังคาออกมาด้านข้าง นอกจากจะจอดรถได้แล้วยังเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจก ร ร มต่างๆนอกบ้ า นได้ดีด้วย วางโต๊ะขนาดใหญ่ ปลูกต้นไม้ธรรมชาติ เอาไว้นั่งพักผ่อนหรือเอาไว้สำหรับรับแขกได้ ปูพื้นโรงจอดรถของเรานั้นจะปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาและดูสะอาดตา

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ที่พอเหมาะไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป จัดวางเตียงนอนขนาดใหญ่ ตู้เสื้อผ้า มีห้องน้ำในตัวเพื่อสะดวกในการใช้งาน

มีพื้นที่เป็นห้องครัวเล็กๆ ทำเคาน์เตอร์เล็กๆสำหรับการประกอบอาหา รติดบานพับสวยงามสีน้ำตาล เคาน์เตอร์เราจะใช้เป็นโทนสีดำเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย ในครัวจัดวางเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

สำหรับบ้ า นหลังนี้นั้นใช้งบในการก่อสร้างประมาณ 200,000 บ า ท แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของราคานั้นย่อมมีความแตกต่างกันออกไป ค่าแรง ค่าช่าง ค่าวัสดุอุปกรณ์ที่เราได้เลือกใช้ เราเพียงเป็นแบบอย่างไอเดียสวยๆที่จะมาแจกให้กับเพื่อนๆได้นำไปปรับใช้กับบ้ า นของตัวเองได้

ขอบคุณข้อมูล : เกษตรอิสาน ยุคใหม่

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่