3 สูตรหน้าใสด้วยไข่ขาว ผสมเข้ากัน ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่าง

0

3 สูตรหน้าใสด้วยไข่ขาว ผสมเข้ากัน ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่าง

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาวิธีการที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณนั้นขาวใสสะอาด มีผิวหน้าที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส มีความขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า การมีผิวที่ดีนั้นจะทำให้มีความมั่นใจได้ดีขึ้นด้วย และในวันนี้เราได้มี 3 สูตรการพอกหน้าด้วยไข่ขาว เป็นสูตรแบบธรรมชาติที่จะใช้ไข่ขาวเป็นส่วนผสมหลักนำมาพอกหน้า ทำอย่างเป็นประจำจะได้ผลที่ดี

1 สูตรผิวสะอาดด้วยไข่ขาวนมสด

ในสูตรนี้นั้นให้เราเตรียมไข่ขาว นมสด น้ำอุ่นและสำลี จากนั้นให้เรานำส่วนผสมที่เตรียมมาผสมให้เข้ากันยกเว้นน้ำอุ่นเราจะใช้ในการล้างหน้า นำไข่ขาวกับนมสดผสมให้เข้ากัน นำสำลีมาชุบและแปะทั่วใบหน้าของเรา จากนั้นทิ้งเอาไว้นานประมาณ 30 นาทีหรือจนกว่าไข่ขาวจะแห้ง จากนั้นให้เราล้างหน้าออกด้วยน้ำอุ่นและตามด้วยน้ำเย็น เมื่อทำอย่างเป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้นๆ

2 สูตรมาร์คหน้าบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ในสูตรนี้เราจะใช้ไข่ขาวจำนวน 1 ฟอง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ช้อนชา เบกกิ้งโซดา ปลายช้อนชา จากนั้นให้เรานำส่วนผสมที่เราเตรียมไว้มาผสมให้เข้ากันและนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าของเรา ใช้นิ้วมือของเรานวดเบาๆวนเป็นวงกลมให้ทั่วหน้าสัก 3 นาที จากนั้นพอกทิ้งเอาไว้ต่อประมาณ 15 นาที เมื่อครบเวลาให้ล้างหน้าให้สะอาด ในสูตรนี้เมื่อทำอย่างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ผิวจะสะอาดยิ่งขึ้น น่าสัมผัสมากขึ้น

3 สูตรพอกหน้า สิ ว เสี้ยนหายหมด

สำหรับสูตรนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวและมีส่วนช่วยในการจั ด การกับ สิ วเสี้ยนได้ด้วย ให้เราใช้ไข่ขาว 1 ฟอง น้ำตาลทราย 1 ช้อนชาผสมเข้ากับน้ำมะนาวเล็กน้อย จากนั้นให้นำสำลีมาชุบและให้แปะทั่วหน้า เน้นตรงที่มีสิ ว เสี้ยน ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 10 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยให้หั ว สิ วหลุดได้ง่ายและไม่ทิ้งรอยดำ

สำหรับ 3 สูตรง่ายๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นสูตรจากธรรมชาติที่หาได้ง่าย ไม่ต้องซื้อครีมราคาแพงก็มีใบหน้าที่สวย มีผิวที่เนียนนุ่ม ลองนำเคล็ดลับนี้ไปทำกันดูนะคะ

เขียน / เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่