เช็ดล้างบนกำแพง พื้นและผนัง ออกได้ง่าย ไม่เสียแรงขัด

0

เช็ดล้างบนกำแพง พื้นและผนัง ออกได้ง่าย ไม่เสียแรงขัด

เมื่อเข้าอากาศชื้นทีไรปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้ า นของเรานั้น ไม่ว่าจะเป็นตามบริเวณกำแพง ตามพื้นหรือตามผนังที่มักจะมีความชื้นไม่ค่อยได้โดนแดด ลองสังเกตดูว่าจะมีรอยคราบดำต่างๆ ซึ่งรอยดำต่างๆเหล่านี้เมื่อเกิด การสะสมเป็นเวลานานไม่ได้ทำความสะอาดได้อย่างถูกวิธี ก็จะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเ ชื้ อ ร าขึ้น

เ ชื้ อ ร าที่เกิดขึ้นตามบริเวณกำแพง พื้นหรือผนัง หรือตามบริเวณมุมห้องต่างๆ เราสามารถทำความสะอาดได้ด้วยเคล็ดลับดีๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากใครที่กำลังมีปัญหาอยู่หรือขัดไม่ออก ลองนำวิธีนี้ไปทำกันดู จะช่วยให้ออกได้ง่ายไม่ต้องเสียแรงขัด บ้ า นของคุณก็จะสะอาดน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

บนพื้นกระเบื้อง

จุดดำที่เกิดขึ้นอยู่บนพื้นกระเบื้องของเรา วิธีการทำความสะอาดนั้นไม่ยาก ให้เราใช้แ อ ล ก อ ฮ อ ล์หรือจะใช้เป็นน้ำยาซักผ้าขาว ผสมเข้ากับน้ำสะอาดปริมาณ 300 ML เราจะใช้น้ำสะอาดจำนวน 4 ลิตร จากนั้นให้เรานำไปเทราดบริเวณพื้นกระเบื้องของเรา ทิ้งไว้นานประมาณ 30 นาที จากนั้นหาแปรงมาขัดออก ขัดอย่างเบามือ คุณก็จะเห็นว่าคราบดำต่างๆจุดดำต่างๆก็จะหายไปอย่างง่ายดาย

บนผนังและกำแพง

จุดดำที่เกิดขึ้นอยู่บนผนังและบนกำแพงของเรานั้น วิธีการทำความสะอาดให้ผสมน้ำและผงซักฟอกลงไปในถังผสม จากนั้นผสมให้เข้ากันนำผ้ามาจุ่มน้ำบิดหมาดๆแล้วนำไปเช็ดคราบต่างๆ จากนั้นปล่อยให้แห้ง เมื่อแห้งแล้วให้นำเครื่องดูดฝุ่นมาดูดออกให้หมด คราบของเ ชื้ อ ร าก็จะสามารถหลุดออกมาได้ เท่านี้ผนังและกำแพงก็จะสะอาด

บนวอลเปเปอร์

บนวอลเปเปอร์ของเราก็เกิดขึ้นได้ ให้เราใช้ ก ร ดซ าลิ ไซลิก นำไปผสมกับแ อ ล ก อ ฮอล์ในอัตราส่วน 1 ต่อ 5 แล้วนำผ้าชุบน้ำเช็ดที่ผนังของวอลเปเปอร์ ให้เช็ดอย่างอยู่ประมาณ 2-3 รอบ เท่านี้ก็จะสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่แนะนำสำหรับว่ามีเ ชื้ อราที่เยอะมากจนเกินไปก็ให้เปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่ เพราะไม่อย่างนั้นเกิดเราทำความสะอาดได้อย่างไม่ทั่วถึงก็จะมีการกระจายออกไปได้ง่าย

สำหรับบ้ า นไหนที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ก็ลองนำทริคง่ายๆทั้ง 3 วิธีนี้ไปทำกันดู เป็นวิธีที่ง่ายเห็นผลที่ดี จะช่วยให้บ้ า นของคุณสะอาดยิ่งขึ้น น่าอยู่มากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : Postnoname

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่